ทาสเศร้า "ไอ้เสือ" แมวตัวโปรด กระโดดเข้าท้องรถกระบะลูกค้าหายวอนส่งตัวคืน

10 เม.ย. 65

เจ้าของร้านชำเศร้า "ไอ้เสือ" แมวตัวโปรดเล่นซนกระโดดเข้าใต้ท้องรถลูกค้าก่อนชิ่งหนีพาแมวกลับบ้าน

นางสาวเบญจรัตน์ แสงศิวะฤทธิ์ เจ้าของร้านชำริมถนนสาย344 บ้านบึงแกลง หมู่2 ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลงจังหวัดระยอง เปิดภาพไอ้เสือแมวพันธุ์ผสม เพศผู้ อายุประมาณ 7 เดือน แมวตัวโปรดที่เลี้ยงไว้ซุกซนกระโดดเกาะติดใต้ท้องรถยนต์กระบะแค๊ปสีบอร์นเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งมีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปีเศษ เป็นผู้ขับมาจอดซื้อสินค้าที่ร้าน

ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ ไอ้เสือ เดินออกจากหน้าร้านและกระโดดเข้าใต้ท้องรถยนต์กระบะของลูกค้า ซึ่งลูกค้าพบเห็นและเดินก้มมองดูรอบๆ รถก่อนที่จะขับขี่รถยนต์ออกไป

นางสาวเบญจรัตน์ เจ้าของ ไอ้เสือ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนเองขายสินค้าให้กับลูกค้าคนอื่นอยู่ภายในร้าน และหญิงที่เป็นลูกค้าก็พบเห็นไอ้เสือกระโดดขึ้นไปเกาะใต้ท้องรถยนต์ ควรจะมาบอกตนเองเพื่อจะได้เรียกไอ้เสือให้ลงมาจากรถยนต์ แต่หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถออกไปโดยที่ไอ้เสือยังอยู่ใต้ท้องรถยนต์

กระทั่งมาช่วงตอนเย็น ตนเองไม่เห็นไอ้เสือแมวตัวโปรดที่เลี้ยงไว้จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าไอ้เสือซุกซนกระโดดขึ้นไปเกาะใต้ท้องรถยนต์ของหญิงสาวที่เป็นลูกค้าและจากไป ตนเองมีความกังวลและเป็นห่วงไอ้เสือ หากใครพบเห็นหรือเลี้ยงไว้ตนขอไอ้เสือ แมวตัวโปรดกลับคืน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หลวงพี่ยอมนำพิตบูลทั้งหมดกลับบ้าน หลังพังประตูไล่กัดแมว ลั่นจะสึกไปเลี้ยงเองถ้าไม่มีคนดูแล

-บุกบ้านช่วย แมว ถูกขังลืมอดอาหารอดอาหาร 20 ตัวพบตาย 7 ตัว

-คาเฟ่สัตว์สุดทน ลูกค้าแหกทุกกฏ เปิดกรงปล่อยแมวกัดกันแต่ไม่แจ้งร้าน

แมวทาสแมวแมวตัวโปรด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส