หนูรีบไปนิดค่ะแม่! หญิงท้องแก่คลอดกลางสามแยก คุณพ่อยิ้มแก้มปริได้ลูกสาวสมใจ

7 เม.ย. 65

อุแว้บนรถ หญิงสาววัย 30 ปีท้องแก่สุดอั้น สามีกำลังจะไปโรงพยาบาล เกิดคลอดออกมากะทันหันต้องแวะขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก คุณพ่อปลื้มได้ลูกสาวสมใจ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2565 เป็นภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผก 244 สุพรรณบุรี ขับมาจอดหน้าที่พักสายตรวจ ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จากนั้นคนขับได้ลงจากรถเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าภายในรถมีคนท้องได้คลอดเด็กออกมาแล้ว

คลอดบนรถ

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าที่เกิดเหตุพบทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึงและอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้เข้ามาช่วยเหลือหลังได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านบึงได้ทำการตัดสายสะดือทารกทำความสะอาดก่อนห่อหุ้มด้วยผ้าสะอาดส่งให้อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ ทารกเป็นเพศหญิงร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

จากการสอบถาม นางสาวบรรณชา ธุระวรณ์ อายุ 30 ปีเผยว่าอายุครรภ์ครบคลอดในวันที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้เมื่อเช้าสามีได้พาตนเองไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการเนื่องจากปวดท้อง ทางหมอแจ้งว่าปากมดลูกยังเปิดไม่กว้างจึงเดินทางกลับบ้านพักที่ตลาดบ้านตาลดำ

กระทั่งเวลาผ่านไปในช่วงบ่ายก็เกิดอาการปวดท้องอีกจึงให้สามีพาไปโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยมีญาติเป็นคนขับรถให้แต่ไม่ทันได้มาคลอดลูกกลางทาง กลัวลูกไม่ปลอดภัยจึงได้แวะขอความช่วยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คลอดบนรถ ชลบุรี

ด้านนายธิติณัฐ อ่อนเจริญ อายุ 24 ปี ผู้เป็นสามีเล่าว่าทันทีที่ภรรยาบอกว่ามีอาการปวดท้องจึงรีบให้ญาติจับรถพามาส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึงแต่มาไม่ถึงครึ่งทางภรรยาตนเองได้คลอดลูกบนรถ บริเวณบ้านสามแยกบ้านอ่างเวียน จึงตัดสินใจให้น้าชายขับรถเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้สึกดีใจที่ได้ลูกสาว ส่วนท้องนี้เป็นท้องที่ 2

ส่วนทาง นางสาวอรทัย อ่อนมา อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขอบต.หนองอิรุณ หลังทราบเรื่องก็เดินทางมาช่วยทำคลอดพร้อมทั้งเล่าว่าเมื่อมาถึงเด็กได้คลอดจากท้องแม่อยู่แล้วจึงนำเอาแค้มหนีบสายสะดือมาหนีบรอรถกู้ชีพ เบื้องต้นเด็กส่งเสียงดังดี สุขภาพสมบูรณ์เพศหญิง ผมดกดำ น้ำหนักประมาณ 2,500 กรัม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มผวาภาพถ่ายกรวดน้ำ ใบหน้าน้าสาวเปลี่ยนเป็นคนแก่ คาดเป็นผีมาขอส่วนบุญ
สาวสองผีเข้าบ่อย รอบนี้เพื่อนสุดทน ด่าจนผีกระเจิง
-
หนุ่มศรีสะเกษไหว้เช็งเม้ง วิญญาณอากง-อาม่า ในสุสานตามติดนาน 10 ปี หลังทำพิธีเสร็จ "เลขเด็ด" โผล่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส