หนุ่มศรีสะเกษไหว้เช็งเม้ง วิญญาณอากง-อาม่า ในสุสานตามติดนาน 10 ปี หลังทำพิธีเสร็จ "เลขเด็ด" โผล่

7 เม.ย. 65

แปลกแต่จริง หนุ่มศรีสะเกษไหว้เช็งเม้ง หลังถูกทักวิญญาณในสุสานตามติดมากว่า 10 ปี หลังปฏิบัติตามความเชื่อ เลขเด็ดโผล่ให้โชค

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "ผลพวงจากการล้างป่าช้าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ถ้าผมไม่ไปหาพระอาจารย์ ผมก็ไม่ทราบว่าเขาติดตามมาจนถึงวันนี้ ตอนนี้ผมทำให้แล้วนะครับ อาม่าอากงทั้งหลาย ต่อจากนี้ไปขอให้ชีวิตครอบครัวของข้าพเจ้าพบเจอแต่สิ่งดีๆ เงินทองโชคลาภไหลมาเทมานะครับสาธุ #ลูกอิสานใหว้บรรพบุรุษ" ปล.ใช้วิจารณญาณในการรับฟัง"

พร้อมเผยคลิปจุดธูปไหว้หลุมฝังศพ มีการเผากระดาษที่มีบ้าน มีเสื้อผ้าและกระดาษเงินกระดาษทองอีกด้วย ซึ่งมีผู้เข้าคอมเมนต์และชื่นชมในการกระทำของเจ้าของคลิปจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า บุคคลดังกล่าวชื่อ นายทศพร จุลลาย อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม ได้พาไปดูหลุมฝังศพภายในสุสานไตรสรณะพุทธสมาคมชลบุรี (เม่งหุย) หมู่7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี
หลุมฝังศพดังกล่าวมีสภาพเก่ามาก มีหญ้าขึ้นปกคลุมเต็มไปหมด ที่หน้าหลุมมีรอยเผากระดาษเงิน บ้าน เสื้อผ้าพร้อมทั้งมีก้านธูปที่จุดแล้วและยังมีธูปที่จุดแล้วเป็นตัวเลข 818 สังเกตดูหลุมฝังศพอื่นๆ นั้นจะมีการปลูกหญ้าทำความสะอาดสวยงาม มีรอยลูกหลานมาเซ่นไหว้ในเทศกาลเชงเม้งที่ผ่านมา


นายทศพร จุลลาย ได้เปิดเผยว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตนและเพื่อนกู้ภัยไตรคุณธรรมได้มีโอกาสมาร่วมพิธีขุดศพไร้ญาติเพื่อนำไปเข้าพิธีเผาตามประเพณีของชาวจีน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มันก็รู้สึกว่าการงานต่างๆ ตนจะติดขัดไปหมด การเงินก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ และเมื่อเร็วๆ นี้ ตนได้มีโอกาสไปกราบนมัสการพระอาจารย์ที่ตนนับถือที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งหลังจากกราบแล้วได้พูดคุยกับพระอาจารย์สักพักหนึ่งและพระอาจารย์ได้ทักขึ้นว่าให้ตนไปหาดอกไม้ธูปเทียนมา จะทำอะไรให้เพราะเห็นอะไรบางอย่าง


หลังจากทำพิธีและประพรมน้ำมนต์ให้เพื่อเป็นสิริมงคลแล้ว พระอาจารย์ได้บอกว่ามีดวงวิญญาณที่ติดตามตนมาหลายดวงเหมือนเป็นครอบครัว น่าจะเป็นคนจีนติดตามตนมากว่า 10 ปีแล้วและบอกว่าให้ตนมาทำพิธีไหว้เช็งเม้งซื้อกระดาษเงินกระดาษทองซื้อบ้านซื้อเสื้อผ้าให้เขาและบอกพิกัดว่าเป็นช่วงปิดถนนหลุมแรกและมีบริเวณกว้างด้านหน้า ซึ่งตนกลับมาจากศรีสะเกษก็เดินมาดูหลายหลุม เห็นหลุมนี้ที่เป็นหลุมเก่าซึ่งคาดว่าน่าจะนำศพเอาไปทำพิธีแล้วเพราะหญ้าขึ้นปกคลุม ซึ่งตรงกับที่พระอาจารย์ได้บอก

แต่ด้วยความที่ตนเป็นคนอิสานไม่รู้พิธีจึงได้ปรึกษากับกรรมการกู้ภัยไตรคุณธรรมว่าสมควรจะทำพิธีแบบไหน หลังได้คำแนะนำมาก็ได้ไปซื้อกระดาษเงินกระดาษทอ งบ้านและเสื้อผ้าจุดธูป 16 ดอกจุดเพื่อทำการอุทิศส่วนกุศลให้เขา ส่วนธูปที่จุดแล้วมีเลข 818 นั้นได้มีติดมากับธูป จึงจุดไว้เผื่อเขาอาจจะมาให้โชคตนก็เป็นได้ ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้


หากดวงวิญญาณที่เขารับรู้ได้ก็อยากจะบอกว่าให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องมาติดตามแล้วและต่อไปนี้ก็ขอมาให้มาอำนวยอวยชัยให้โชคครอบครัวตน ให้อยู่ดีมีสุข การงานเจริญก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาด้วย

วิญญาณ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มผวาภาพถ่ายกรวดน้ำ ใบหน้าน้าสาวเปลี่ยนเป็นคนแก่ คาดเป็นผีมาขอส่วนบุญ
สาวสองผีเข้าบ่อย รอบนี้เพื่อนสุดทน ด่าจนผีกระเจิง
ฮือฮา ขุนกวี โผล่ไล่ผีสิงพระ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส