หนุ่มผวาภาพถ่ายกรวดน้ำ ใบหน้าน้าสาวเปลี่ยนเป็นคนแก่ คาดเป็นผีมาขอส่วนบุญ

6 เม.ย. 65

หนุ่มแชร์ภาพถ่ายกรวดน้ำในงานศพ ใบหน้าน้าสาวเปลี่ยนเป็นคนแก่ คาดเป็นวิญญาณมาขอส่วนบุญ

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายมีหน้าปริศนาแฝงอยู่บนใบหน้าหญิงสาวที่กำลังทำบุญกรวดน้ำเชื่อว่าเป็นวิญญาณแฝงร่างคนเป็นมาขอรับส่วนบุญ หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่พื้นที่ ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อข้อทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนายชีวินบุญญสุวรรณอายุ38ปีผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ลงภาพดังกล่าว

นายชีวิน บุญญสุวรรณ เจ้าของภาพเปิดเผยว่า ภาพที่ปรากฏนั้นเป็นภาพที่ตนเองเดินทางจาก จ.ปทุมธานี เพื่อไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพคุณย่าที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีญาติๆ เดินทางไปหลายคน โดยภาพถ่ายที่ตนเองลงนั้นเป็นภาพถ่ายในงานสวดอภิธรรมศพในคืนสุดท้าย ซึ่งญาติๆ กำลังกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลกันอยู่ หลานสาวก็ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเองถ่ายภาพเก็บบรรยากาศในงานไว้ดูเป็นที่ระลึก

93537

กระทั่งหลังจากงานฌาปนกิจศพไปแล้ววันที่ 3 เมษายน 2565 ก็นำภาพมานั่งดูกันก็ปรากฏว่ามีภาพๆ หนึ่งที่ญาติๆ กำลังนั่งกรวดน้ำปรากฏว่าภาพที่บันทึกไว้นั้นใบหน้าของน้าสาวเป็นใบหน้าของคนแก่มีเส้นเอ็นและเส้นเลือดขึ้นที่ใบหน้า และสีของผิวบนใบหน้าและแขนคนละสีกัน จากนั้นหลังทราบเรื่องที่มีการถ่ายภาพติดลักษณะคาดว่าเป็นวิญญาณที่มาขอส่วนบุญ น้าสาวของตนเองก็รู้สึกตกใจโดยมีการทำบุญตักบาตรถวายสังฆทานถวายโลงศพและทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ด้วยวิญญาณที่มาขอส่วนบุญก็เป็นได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส