ชุดสืบสภ.พังงา บุกรวบเอเยนต์รายใหญ่ ขาย ยาบ้า ให้ลูกค้าผ่านทางออนไลน์

6 เม.ย. 65

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพังงา บุกรวบพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในอำเภอตะกั่วทุ่ง ขายให้ลูกค้าทางออนไลน์

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.65 ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นำโดย พ.ต.ท.มนัส วงษ์แก้ว สว.สส.ภ.จว.พังงา นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.พังงา บุกเข้าจับกุมตัว นายพิสุทธิ์ หรือ แด็ก พลรงค์ อายุ 33 ปี อยู่หมู่3 ต.กะไหล อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) รวม 90,148 เม็ด พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว สีน้ำเงินจำนวน 1 เครื่อง

โดยจากการสืบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ให้การซัดทอดว่าได้สั่งซื้อยาเสพติดออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์ โดยจะมีนัดหมายให้ไปรับยาเสพติดตามจุดต่างๆ ที่ได้ตกลงกันไว้เมื่อไปรับยาเสพติดมาแล้วจะจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่

เมื่อได้รับข้อมูลดังกล่าวเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.พังงา ได้สืบสวนจนทราบว่าบุคคลที่นำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าคือ นายพิสุทธิ์ หรือ แด็ก พลรงค์ อายุ 33 ปี ชาว ต.กะไหล อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงได้วางแผนเข้าตรวจค้นบ้านดังกล่าว ซึ่งผลการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่บริเวณ บ้านเลขที่ 26 หมู่ 3 ต.กะไหล อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงได้จับกุมตัวพร้อมด้วยของกลางมาซักถามขยายผลหาเครือข่ายเจ้าของยาเสพติดและผู้สั่งการต่อไป

ซึ่งในการจับกุมตัวครั้งนี้ได้จากการขยายผลจับกุม นายพงศกร ภูมิรักษ์ อายุ 27 ปี อยู่หมู่3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา และน.ส.มัสสิกา ส่อสืบ อายุ 20 ปี อยู่ที่หมู่ 4 ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 90 เม็ด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รถขนต่างด้าวซิ่งแหกด่าน เสียหลักอัดเสาไฟ ตร.ปูพรมค้นละเอียดพบ ยาบ้า-ยาไอซ์ ซุกในรถอีก
ตร.เมิน ร้านซ่อมรถร้องชายหลอนยาบุกก่อกวน ปมไม่รับยาบ้าเป็นค่าซ่อม
บุกจับจ่าทหาร ซุกยาบ้าในกระสอบกว่า 2 ล้านเม็ด คาบ้านเช่าในเชียงราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส