บุกจับจ่าทหาร ซุกยาบ้าในกระสอบกว่า 2 ล้านเม็ด คาบ้านเช่าในเชียงราย

26 มี.ค. 65

บุกจับจ่าทหาร ซุกยาบ้าในกระสอบกว่า 2 ล้านเม็ด คาบ้านเช่าในเชียงราย ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 1 ราย

วานนี้ (25 มี.ค.65) ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.5 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ ติดตามจับกุมเครือขายยาเสพติด หลังสืบทราบว่าขบวนการค้ายาเสพติดนำของกลางยาบ้าจำนวนมากไปซุกซ่อนเอาไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านดู่ จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้นบ้านเช่าที่ตั้งอยู่พื้นที่หมู่บ้านป่าไร่หมู่ 5 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย แต่ไม่พบผู้อาศัยอยู่ภายใน ซึ่งทราบว่าเป็นห้องพักที่ จ.ส.อ.ไพรสน อายุ 42 ปี ชาว อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ตำแหน่งช่างโทรคมนาคมสังกัดหน่วยงานทหารหน่วยส่วนกลาง

1648258899300

เมื่อทำการตรวจค้นภายในบ้านพบกระสอบฟางจำนวน 20 ใบซุกซ่อนอยู่ในบ้าน เปิดออกดูพบว่าเป็นยาบ้าอยู่ภายในใบละประมาณ 100,000 เม็ด รวมของกลางทั้งหมดจำนวนประมาณ 2,000,000 เม็ด

ต่อมาในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับรายงานจากสายลับว่า จ.ส.อ.ไพรสน ได้เดินทางมายังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เพื่อเดินทางต่อไปยังบ้านเช่าหลังดังกล่าวที่ซุกซ่อนยาเสพติดไว้จึงวางกำลังไว้รอบๆ บ้านเช่า เมื่อ จ.ส.อ.ไพรสนปรากฏตัวขึ้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่และประสานกับต้นสังกัด จ.ส.อ.ไพรสน ให้รับทราบเพื่อให้ทหารพระธรรมนูญเข้าร่วมสอบปากคำตามขั้นตอนของกฎหมาย

1648258926115

จากนั้นเจ้าหน้าที่ขยายผลการจับกุมผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดโดยประสานกับทหาร ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมืองนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านพักหลังหนึ่งพื้นที่หมู่บ้านอาโย๊ะ หมู่ 7 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง พบของกลางเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าจำนวน 1 คัน ภายในบ้านพบหญิงอายุ 27 ปี อาศัยอยู่จำนวน 1 คน ปัจจุบันเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส