แก๊งฝูงโจ๋กระทืบพนักงานเซเว่นถูกจับแล้ว เจอตร.อย่างหงอ อ้างเมายัวะถูกเตือนใส่แมสก์ (คลิป)

28 มี.ค. 65

กรณีมีกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายนายพัทธมน มาลัย อายุ 19 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ภายในปั๊ม ปตท.ต.น้ำพุ อ.เมือง  จ.ราชบุรี หลังจากเตือนให้แก๊งวัยรุ่นสวมแมสก์ก่อนจะเข้าไปในร้าน ทำให้แก๊งโจ๋เกิดความไม่พอใจ เนื่องจากเป็นวัยรุ่นขาใหญ่ประจำตำบลน้ำพุ ไม่มีใครกล้าตักเตือน แต่กลับถูกพนักงานเซเว่นตักเตือน จึงลากตัวนายพัทธมน ออกมาทำร้ายนอกร้านจนสลบคาที่ แต่กล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของแก๊งโจ๋ได้ทั้งหมด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 27 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา

119170

ล่าสุดวันที่ 28 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี นำโดยพ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี สามารถเร่งติดตามจับกุมแก๊งโจ๋มาได้ทั้งหมด รวม 4 คน พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี ประกอบด้วยดังต่อไปนี้

637334

1.นายอานนท์ นวลวิลัย เสื้อสีเหลืองที่ปรากฏในคลิป   

2.นายอาทิตย์ คงสุคนธ์ เสื้อสีขาวที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเป็นคนที่ลากพนักงาน 7-11 ออกมา   

3.นายขจรศักดิ์ พวงแฉล้ม เสื้อสีดำที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเป็นคนที่ช่วยรุมทำร้ายร่างกาย       

4.นายศักดิ์ดา​ รุ่งโรจน์​ เสื้อสีขาวที่ปรากฏในคลิป 

890308

พ.ต.อ.ธานินทร์ กล่าวว่า หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงสั่งการให้ติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ทั้งหมดแล้ว หลังจากนี้ก็จะดำเนินการในขั้นตอนของกฎหมาย โดยตำรวจจะตั้งข้อกล่าวหารุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่น ๆ จะต้องรอดูผู้บาดเจ็บว่าตรวจร่างกายแล้วเป็นอย่างไร เพราะต้องให้แพทย์ประเมินอาการเสียก่อน ตนจึงอยากเตือนประชาชนให้เกิดความมั่นใจว่า ตำรวจสามารถทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว

597496

นายสมเกียรติ ลักษณะวีระ อดีตนายกอบต.น้ำพุ และเป็นเจ้าของเซเว่นสาขาดังกล่าว เปิดเผยว่า มีลูกค้ามาซื้อของแล้วไม่ได้ใส่แมสก์ พนักงานก็เตือนให้ใส่ก่อนเข้าร้านเป็นกฎที่ทุกคนปฏิบัติ แต่ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่รู้ว่าเมามาจากไหน เกิดความไม่พอใจและโยนสิ่งของเสียหาย ก่อนจะเข้ามาทำร้ายพนักงาน แต่ถูกพนักงานสวนกลับ ลูกค้าคนกลุ่มนี้ก็ไปตามพรรคพวกมารุมร้ายและลากพนักงานคนดังกล่าวออกจากร้าน

690987

ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวถือว่าเกินกว่าเหตุ เพราะพนักงานก็ทำตามหน้าที่ โดยช่วงที่เกิดเหตุพนักงานในร้านโทรศัพท์มาหาตนให้รีบออกมาดูเหตุการณ์ ขณะนั้นตนกำลังอาบน้ำ แต่เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตนมาก็รีบแยกย้ายกันไป ทำให้ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดเป็นคนละแวกนี้ แต่ตนจะต้องแจ้งความเอาเรื่องทุกคน ส่วนที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในกล้องวงจรปิด และเห็นว่าพยายามห้ามกลุ่มวัยรุ่น ตนก็ได้สั่งพักงานไปแล้ว เพราะทราบหนึ่งในแก๊งวัยรุ่นเป็นสามีของพนักงานคนนี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส