โอเด็ตเปิดใจอดีตเคยคบปอ ลั่นไม่เปย์ซื้อนาฬิกาให้ยังคิดเงิน ดึงสติแม่แตงโมถ้าฟ้อง (คลิป)

23 มี.ค. 65

คดี แตงโม นางแบบชื่อดัง "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" โพสต์ข้อความลงในโซเชียล และยังบอกด้วยว่าทนายพร้อมหากจะฟ้อง ข้อความว่า "ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วคันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต… แหลทั้งบ้าน" ทำให้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และต่อด้วยข้อความ "พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ"

585072

ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค. 65 "โอเด็ต เฮนเรียต" เปิดใจทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้ตนเองอยู่ต่างประเทศ แต่พอเห็นแม่ของดาราสาวให้สัมภาษณ์ก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจ และสำหรับปอ ตนก็เคยเป็นแฟนกันมาก่อนจริง คบกันมา 10 กว่าปีที่แล้ว ตั้งแต่เขาบวชที่วัดบวรนิเวศวิหาร ตอนนั้นยังไปถือหมอนให้เขาอยู่เลย เราเคยคบกันตั้งแต่ตนเองอายุ 20 ปีต้น ๆ หลังตนเจอกับปอที่ทำงานเปิดร้านทำผมของ "พี่ลูกหมี รัศมี" แถวอาร์ซีเอ

957669

สำหรับข่าวของแตงโม ตนเองก็ได้ติดตาม แต่ไม่ได้ตามอะไรมาก ตนเองเคยเจอแตงโมอยู่บ้างเวลาที่ไปออกรายการในช่วงที่บ้านกลับมาประเทศไทย น้องแตงโมเป็นเด็กที่น่ารัก และเป็นเด็กที่นิสัยดี พูดจาเพราะมาก น้องเขาเจอเราก็จะสวัสดี อัธยาศัยดี ซึ่งจากที่ตนเองได้ติดตามข่าวแตงโม ก็มีความรู้สึกอัดอั้นตรงที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักปอ เท่าที่ตนรู้จัก ตนรู้จักเขามาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ ก็ตามที่ตนเองได้โพสต์ไปเลยที่บอกว่าบ้านนี้ "_แหล" จากที่ตนเองได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็ได้ทราบว่าทางภรรยาและแม่ของเขาจะมาฟ้องตน ตนก็เลยค่อนข้างจะงง เพราะที่โพสต์ไปก็เพราะตนรู้จักนิสัยเขามาตั้งแต่เด็กจริง ๆ นิสัยผู้ชายคำว่าเจ้าชู้ก็เป็นเรื่องจริง หากจะฟ้องตน ก็ฟ้องมา ตนพร้อม

463220

ในส่วนเรื่องของศาสนาปอในตอนที่เราคบกัน ยังเป็นศาสนาพุทธ แต่ตอนนี้ตนเองก็ไม่รู้แล้ว เวลาเปลี่ยนไปเขาก็อาจจะเปลี่ยนศาสนา นิสัยส่วนตัวของปอเขาเป็นคนที่มีคารมณ์คมคาย เขาพูดให้เราเชื่อได้ ส่วนเงินของเขาจะมีจริงหรือเปล่าตนไม่รู้ แต่ตอนที่คบกันเขาไม่มี ครอบครัวเขาก็ไม่มี อาชีพของเขาตอนนั้นคือเขาทำเต็นท์รถมือสอง และตอนนั้นตนเองอยากได้นาฬิกา Patek มือสอง เขาก็หามาให้ตนเองได้ ราคา 3-5 หมื่นบาท เขาก็ยังเอาเงินตนเลย ไม่ได้เป็นผู้ชายสายเปย์

940608

จากข่าวน้องแตงโมและได้ยินชื่อปออยู่บนเรือ ตนก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นปอคนเดียวกันกับที่เราเคยคบ จนทุกวันนี้ตนเองยังไม่เชื่อเลยว่าปอไปทำเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร แต่ตั้งแต่เลิกกันก็ไม่ได้มีการติดต่อกันเลย สุดท้ายอยากจะบอกว่าเราก็รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ กัน ในตอนนี้เรื่องจริงเป็นอย่างไรก็ไม่สามารถคอมเมนต์ได้ เพราะว่าเราไม่รู้เรื่องของเขา อย่างตอนนี้เขาบวชก็ขอให้เขาพบกับสัจธรรมของชีวิต ซึ่งความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.ส.เต้ มูฟออน คดีแตงโม ทำเต็มที่แล้ว จากนี้ให้เป็นหน้าที่ ตร. สัญญาจะกลับมา ถ้ามีสิ่งไม่ชอบมาพากล
หนุ่มลงเล่นน้ำคลายร้อนใน แม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจมหาย กู้ภัยฯ ระดมหา ยังไร้วี่แวว
สส.เต้-ทนายกฤษณะ ร่วมทีมนักประดาน้ำลงเรือหา ผ้าลูกไม้แตงโม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส