พิมรี่พาย ฟ้องครึ่งล้าน คนคอมเมนต์ "จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน"

21 มี.ค. 65

พิมรี่พาย ฟ้องครึ่งล้าน คนคอมเมนต์ "จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน" ลั่น! เคสนี้จะเอาให้ตาย เป็นบทเรียนไม่รู้จริงอย่าพูด

แม่เดือดอีกแล้วจ้า..าา! พิมรี่พาย หมายหัวฟ้อง หลังชาวเน็ตดวงแตกเข้ามาคอมเมนต์กลางไลฟ์ขายของ โดยบอกว่า "จุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจน" ทำเอา พิมรี่พาย หัวร้อนของขึ้น ตอกกลับรัวๆ ว่า

"ไม่ได้เหยียดค่ะ ว่าคนที่มาว่าก่อน ไม่เคยเหยียดใคร ถ้าไม่เข้าใจไม่ต้องพูดดีกว่า ถ้าไม่เข้าใจว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นอย่าพูดดีกว่า เพราะทำทุกอย่างตามเหตุตามผล และมีเหตุผลมากพอ ถ้าไม่เข้าใจอะไรเลยแล้วพิมพ์สนุก ๆ และยิ่งมาพิมพ์ในไลฟ์ด้วยนะ ระวังดีๆ นะ นี่นักฟ้องอันดับ 1 คอยดูเลย ใครจะหัวเราะทีหลังแล้วดังกว่า

ว่าจะไม่พูดแล้วนะ หลังบ้าน ทีมงานทนายความ 15 สำนักงาน ฟ้องไปทั้งหมด 7,000 เคส ว่าจะไม่พูดแล้ว และมาพูดแบบนี้ คนเมื่อกี๊ชื่ออะไรนะ แคปหน้าจอฟ้องเลย ลุลาแฟนคลับ ใช่มั้ย ติดต่อสำนักงานทนายความเลย ฟ้องเคสนี้เรียกเงิน 500,000 บาท เคสนี้เจ๊สั่งฟ้องค่ะ และเอาตาย บี้จนได้

หาตัวไม่ยาก เตรียมขันธ์ 5 โพสต์ขอโทษ 365 วัน แล้วจ่ายตังค์ เอาแบบนี้ อย่าส่งเสริมความเกลียดชัง คนในไลฟ์สดรู้ดี พิมรี่พายไม่เคยดูถูกเหยียดหยามใคร คนอย่างพิมรี่พายสู้คน ถ้าไม่สู้คนไม่ใช่พิมรี่พาย"

นาทีที่ 52

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิมรี่พาย เบรกแตกเปิดเครื่องด่ารัวครึ่งชั่วโมง คนทะลึ่ง 'เมนต์เหน็บ ตกต่ำ คนดูไลฟ์น้อย
-
ไม่แผ่ว! พิมรี่พาย เจอดราม่าอีก เหยียดเพื่อนรักคอมเมนต์ส้มแพง ไล่ไปกินตะขบ
-
ลูกค้าประจำ ช็อกโดน พิมรี่พาย ด่าควายกลางไลฟ์ หลังคอมเมนต์ถึงสินค้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส