ไม่แผ่ว! พิมรี่พาย เจอดราม่าอีก เหยียดเพื่อนรักคอมเมนต์ส้มแพง ไล่ไปกินตะขบ

9 ก.พ. 65

พิมรี่พาย ปากแจ๋วต่อเนื่อง เหยียดเพื่อนรักกลางไลฟ์ หลังขายส้ม 770 บาท แต่เจอคอมเมนต์คิดว่า 3 โล 100 ลั่นเป็นผลไม้ของคนรวย พร้อมไล่คนเมนต์ไปกินตะขบ 

วันที่ 9 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย เจอกระแสดราม่าอีกระลอกหลังเพิ่งมีประเด็นกับ อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ไลฟ์ขายส้มนำเข้า 1 ลังบรรจุ 7 กิโลกรัม 770 บาท แต่ก็ต้องไปสะดุดกับคอมเมนต์ของเพื่อนรักหลายนึง ที่ระบุว่า "กูคิดว่า 3 โล 100" ทำเอา พิมรี่พาย ถึงกับปิดเพลงแล้วซัดกลับอย่างไว ว่า

"3 โล 100 ไม่มี ไปตลาดนัดแถวบ้านเลย แล้วก็เสี่ยงเอาลูกไหนเป็นซัง ลูกไหนจืด ลูกไหนเปรี้ยว เสี่ยงเอา อยู่แบบอัตภาพตามหน้าตาเนอะ อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตา ชาติกำเนิดเธอเป็นอย่างไร เธออยู่แบบนั้น อยู่ตามอัตภาพ ชาติกำเนิด"

"ของแบบนี้มันเป็นรสนิยมการกิน รสนิยมการใช้ชีวิต บางคนมีเงิน รสนิยมไม่มีก็เสียเปล่า บางคนไม่มีเงิน หน้าก็แย่ รสนิยมไม่ดีอย่างมึง... ตามอัตภาพ เดี๋ยวก็มาหาว่าบูลลี่อีก คนขายของราคาเท่านี้ เกรดไม่ถึง หาพูด อยู่ตามอัตภาพ ตะขบ มะแว้ง มะดัน มะเดื่อ มะขามป้อม หากินเอา อันนี้มันผลไม้ของคนปัง คนรวย คนสับ คนเก๋ ส้มมีทอง ส้มแคลิฟอร์เนีย ส้มนอก ส้มฝรั่ง ส้มที่แบบว่าซื้อไป 770 มี 7 โล กินแล้วแบบอร่อยเลย ไม่ต้องคืนตังค์ แล้วแบบหาเงินได้เท่าไหร่ก็กินของดี ๆ ของปัง ๆ ให้ครอบครัวได้กินของดีเพื่อสุขภาพ"

โดยหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป โลกโซเชียลก็วิพากษ์วิจารณ์ถึง พิมรี่พาย เป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมในการใช้คำพูดตอบกลับลูกค้า ที่เหมือนเป็นการเหยียดทั้งเรื่องของหน้าตา ฐานะ ชาติกำเนิด ซึ่งถือว่าเกินเรื่องไปมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พิมรี่พาย รับหน้าแตกยับยิ่งกว่าแป้งตลับ ด่า อายตา ทั้งที่ยังไม่ดูคลิป แต่ย้ำชัดไม่ขอโทษ
- เดือด! พิมรี่พาย จวก อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ โง่ ปมรีวิวแป้งแต่งหน้า คู่กรณีขอโทษที่ไม่ดัง
- ฉีดหน้าใสแล้วปากเบี้ยว เหยื่อคลินิก พิมรี่พาย จัดหนักฟ้อง 1 ล้าน พร้อมยื่นหนังสือร้อง อนุทิน ตรวจสอบ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส