พิมรี่พาย เบรกแตกเปิดเครื่องด่ารัวครึ่งชั่วโมง คนทะลึ่ง 'เมนต์เหน็บ ตกต่ำ คนดูไลฟ์น้อย

17 มี.ค. 65

พิมรี่พาย เบรกแตก ด่าสนั่นกลางไลฟ์หลังมีคนคอมเมนต์เหน็บแนม คนดูไลฟ์น้อย ตกต่ำแล้ว งานนี้แม่ของขึ้น ฉะรัว ลูกน้องห้ามดึงสติยังเอาไม่อยู่ ล่าสุดขึ้นเทรนด์ทวิตฯ ตาดคาด

พิมรี่พาย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังเพิ่งขึ้นเทรนด์ฯ กรณีพูดติดตลกปมสงครามรัสเซีย-ยูเครน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดแม่ แร๊ง...งงง!!! ขึ้นเทรนด์ฯ อีกครั้งหลังเปิดเครื่องด่าคนมาคอมเมนต์ในทำนอง พิมรี่พายตกต่ำคนดูไลฟ์น้อย เจ้าตัวฉุนระดับเบรกแตก ลูกน้องห้ามให้เบาได้เบายังเอาไม่อยู่ เปิดเครื่องด่ารัวเกือบครึ่งชั่วโมง ตอกกลับคนคอมเมนต์ว่า

คนอย่างพิมรี่พายไม่เคยพิพากษาใคร แล้ว .... เป็นใครมาตัดสินว่าคนนั้นคนนี้ตกต่ำ ตนกินข้าววันละ 2-3 หมื่น เลี้ยงลูกน้อง 3-4 พันคน รายจ่ายเดือนละ 50 ล้าน มาบอกชีวิตกูตกต่ำ

เรื่องที่คนดูน้อย ตนแค่คนขายของ ไม่ได้มีข่าวในกระแส ตนคนธรรมดาปกติเป็นแม่ค้าออนไลน์ของประเทศไทย คนรุมดู 29,000 บอกคนดูน้อยจัง สาระแนมาบอกคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกตนว่าตนชีวิตตกต่ำนั้น เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนจบ ม.6 คนที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ตนฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว

ตนให้เครดิตคนที่มาด่าตนสูง ๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาวะเงินเฟ้อตนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตนตกต่ำ ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น

แล้วจะเอาอะไรมาพิพากษาตน เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตนตกต่ำ ตนตกต่ำตรงไหน ตนทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศรองจาก ไมค์ ภิรมย์พร ตนทำขายเข้าห้างสรรพสินค้าด้วยใบหน้าที่ จบ ม.6 ทำผักทอด ทำหม้อร้อน ทำน้ำพริกขาย

"ไม่ดูเลยว่าชีวิตมึงจบปริญญามาเนี่ย เสียเงินอยู่เท่าไหร่ ทำงานใช้หนี้บุญคุณพ่อแม่ ที่เขาใช้ชีวิตมาทั้งหมด ส่งมึงเรียนเนี่ย 24 ปี เนี่ย เขาส่งมึงเรียน เขาอายุจะ 60 จะตอบแทนคุณเขาได้อีกกี่ปี"

"เก่งมากก็ไปเรียนเป็นผู้พากษา อัยการ ตัดสินชีวิตคนอื่น คนนู้นคนนี้ เก่งมากไปเรียนดูดวง เก่งมากไปเรียน นู่น ตำรวจตรวจไซเบอร์ เก่งเหลือเกิน สภาพตัวเองอะ นู่น สิ้นเดือนยืนต่อคิวอิออน"

จากประเด็นดังกล่าวข้างต้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กลับไปยัง พิมรี่พาย ส่วนใหญ่พุ่งปม พูดเหยียดผู้อื่นรุนแรง / กู้ กยศ.เรียน ผิดตรงไหน? / กู้อิออนก็โดนด้วยหรอ?  และอีกหลายประเด็นที่ถาโถมราวพายุตีกลับไปยัง พิมรี่พาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พิมรี่พาย แจงดราม่าถูกรีโพสต์คลิปเก่า 27 ก.พ. ไม่ได้เจตนาเอาความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น
- ไม่แผ่ว! พิมรี่พาย เจอดราม่าอีก เหยียดเพื่อนรักคอมเมนต์ส้มแพง ไล่ไปกินตะขบ
- ลูกค้าประจำ ช็อกโดน พิมรี่พาย ด่าควายกลางไลฟ์ หลังคอมเมนต์ถึงสินค้า

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส