ลูกค้าประจำ ช็อกโดน พิมรี่พาย ด่าควายกลางไลฟ์ หลังคอมเมนต์ถึงสินค้า

10 ก.พ. 65

ลูกค้าประจำ เล่าประสบการณ์ช็อกโดน พิมรี่พาย ด่าควายกลางไลฟ์ หลังเข้าไปคอมเมนต์ชมสินค้า ยันไม่เกลียดจะอุดหนุนต่อไป แต่อยากให้ปรับปรุงคำพูด

จากกรณีลูกค้าประจำของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์โดนด่า หลังเข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์ขายสินค้า ซึ่งพิมรี่พาย ได้เอาครีมทาจุดซ่อนเร้นมาทาหน้า ระบุ "ดีจังเลยทาหน้าได้ด้วย" ด้วยความตั้งใจจะชื่นชมผลิตภัณฑ์ แต่กลับโดนพิมรี่พายด่ากลับ ระบุ 

"ทาทับเครื่องสำอางได้ อย่าควายเนอะ ทาให้รู้ว่าทาได้ กูคงไม่ล้างหน้าแล้วเริ่มทาเพื่อขายสินค้าตัวเดียวเนอะ เพราะของมันมีเยอะ กูก็ไม่ได้โง่เนอะ แต่กูจะให้รู้ว่ามันทาได้ จะแซวอะไรเนี่ย จะให้รู้ว่าสติปัญญากูมันมีไหม กูมีสติปัญญาแต่จะทำให้รู้ว่ามันทาได้ แซวเหมือนกูควาย ฉลาดคนเดียว แต่ชีวิตจริงคือเหงา ไม่มีใครเลย เพราะฉลาด" ก่อนจะเบ้ปากและกลอกตา 

@notebotox มีคนขอดูคลิปต้นเรื่องที่โดนพี่พิมด่า 🥺 แต่ก็บอกเหมือนเดิมว่าไม่โหรธไม่เกลียด เสียใจนิดหน่อย 🥺 #พิมรี่พาย ♬ เสียงต้นฉบับ - โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางนายกิตินันท์ สุขอุดม หรือโน๊ต อายุ 30 ปี ลูกค้าคนดังกล่าว โดยนายโน๊ตพาไปดูในบ้านว่าตนเป็นลูกค้าประจำของพิมรี่พาย ซื้อของมาส่งที่บ้านเป็นประจำจนของเต็มบ้าน ซึ่งหลังถูกด่ากลางไลฟ์ ตอนแรกรู้สึกตกใจจนต้องออกจากไลฟ์ทันที แต่เมื่อตั้งหลักได้ตนก็เข้าไปดูไลฟ์ตามปกติและยังสั่งสินค้าของ พิมรี่พาย

นายกิตินันท์ เล่าต่อว่า สำหรับตนเป็นลูกค้าพิมรี่พายตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก เมื่อก่อนไม่ได้พูดจารุนแรงแบบนี้ ซึ่งตนได้สั่งซื้อสินค้าเป็นประจำหมดเงินไปเป็นจำนวนมาก วันนึงมีพัสดุส่งวันละ 3-4 กล่อง อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้เกลียดพิมรี่พาย ล่าสุดที่มีไลฟ์ขายของ ตนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ พิมรี่พายก็ยังเข้ามาแซวเล่น ทั้งนี้เชื่อว่าตัวจริงเป็นคนน่ารัก ก็อยากฝากให้พิมรี่พายปรับเรื่องการใช้คำพูด บางเรื่องเข้าใจว่ากัดลูกค้าแบบขำๆ แต่บางครั้งมันก็แรงเกินไป แต่ยังไงก็ตามก็ยังจะซื้อสินค้าของพิมรี่พายต่อไป

vlcsnap-2022-02-10-19h39m13s7

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิมรี่พาย ไลฟ์กลางดึกเคลียร์ดราม่า ส้มคนปัง ส้มคนสับ 7 โล 770 บาท ยัน ไม่ได้เหยียด แค่หยอกเพื่อนสนิท
ไม่แผ่ว! พิมรี่พาย เจอดราม่าอีก เหยียดเพื่อนรักคอมเมนต์ส้มแพง ไล่ไปกินตะขบ
- พิมรี่พาย รับหน้าแตกยับยิ่งกว่าแป้งตลับ ด่า อายตา ทั้งที่ยังไม่ดูคลิป แต่ย้ำชัดไม่ขอโทษ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส