หนุ่มขับเก๋งแหกโค้งช่วงเช้ามืด พลิกคว่ำหงายท้องตกน้ำ เสียชีวิต

19 มี.ค. 65

เก๋งแหกโค้งช่วงเช้ามืด พลิกคว่ำหงายท้องตกน้ำ เสียชีวิต 1 ราย กู้ภัยเผยที่เกิดเหตุไม่มีป้ายบอกทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แม้แต่ตำรวจก็เคยโดนมาแล้ว

เมื่อเวลา 05.30 น.เกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 3735 พระนครศรีอยุธยา ขับรถมาเข้าคู่ขนานเลยแหกโค้งลงข้างทางในน้ำมีความลึกอยู่ประมาณ 5 เมตร พลิกคว่ำหงายท้อง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดที่ถนนสายเอเชียคู่ขนาน ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

1647649486957

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เผยว่าช่วงที่มาถึงที่เกิดเหตุได้รับแจ้งจากชาวบ้านจึงได้ออกตรวจสอบค้นหาพบว่ารถดังกล่าวนั้นเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ซึ่งพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ภายในคลองคูน้ำข้างถนนซึ่งมีความสูงมาก และชนป้ายบอกทางและป้ายโฆษณาพังยับ ส่วนบริเวณข้างทางขอบถนนไม่มีสัญลักษณ์การเตือนเข้าคู่ขนานทางโค้งและขอบทางกั้นขอบถนนมีความลึกประมาณ 5 เมตร รวมทั้งยังเป็นทางเบี่ยงเข้าคู่ขนานและบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากทางเบี่ยงเข้าไม่มีราวกั้นในช่วงเข้าคู่ขนานโค้งพอดี หากคนมาเร็วก็จะตกลงไปและตรงนี้เกิดเหตุมาแล้วหลายครั้งทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิต และมาครั้งนี้ก็เกิดการเสียชีวิตอีก 1 ราย และก่อนหน้านั้นก็มีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดการแหกโค้งตรงไปเกิดไฟไหม้บาดเจ็บเช่นเดียวกัน

1647649610847

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายปริญธร จุลเกศ อายุ 24 ปี ศพถูกกระแทกและจมน้ำ ตำรวจจึงส่งไปโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไปและติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส