เอ๊ะนั่นอะไร! แผลโผล่บนตัวปอ “อีเจี๊ยบ” เดือดจี้สารภาพดีกว่าถือศีล (คลิป)

16 มี.ค. 65

กรณีการแถลงข่าวในคดีการเสียชีวิตของสาวแตงโม ในวันที่ 7 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า นายโรเบิร์ต เป็นคนที่หวงเส้นผมของตัวเองมาก

137385

"ผมเคยสอบถามโรเบิร์ตเรื่องนี้ เขาบอกว่าเขาไปทอผมมา เเต่ไม่อยู่ในสำนวน เขาเปิดรูปเก่าให้ดูหัวล้าน โรเบิร์ตให้เหตุผลว่าหวงเส้นผมมาก ตำรวจจะขอเก็บ DNA จากเส้นผม เเต่เขาหวงมาก ตำรวจก็เลยเอารูปเส้นผมของเขามาดู" พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าว 

658032318160

ล่าสุดวันที่ 16 มี.ค. 65 แฟนเพจเฟซบุ๊ก @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "เอาจริง ๆ นะ ไม่มีใครอยากเห็นมึงบวชหรอก ไม่ว่าจะบวชพระ บวชพราหมณ์ บวชเณร บวชชี คนเค้าอยากเห็นแค่ มึง พูด ความ จริง !!" นอจกากนี้ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ถ้าบวชแล้วยังตอ__ไม่พูดความจริง มันก็ไม่ได้บุญหรอก คนก็ยังด่ามึงอยู่ดี ถ้ามึงพูดความจริงทุกอย่าง ตั้งแต่วันแรก มันก็จบไปนานแล้ว

180771

หนุ่มแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โพสต์เป็นภาพข้อความไว้ว่า "เข้ ๆ ๆ ๆ บวชยังไงให้เจอโจทย์เก่า โคตรเฟี้ยววะ เรื่องระหว่างแก๊ง" พร้อมระบุแคปชั่นไว้อีกว่า "นี่มันบทละครชัด ๆ ๆ มีแก้กันไหม...เวลาเดินธุดงค์ #ลองไปนอนในเมรุดูนะ"

290377324789

หลวงพี่แซม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ระบุว่า "หลวงพี่รู้จักโยมปอ มาเกือบ 16 ปีแล้ว รู้จักกันตอนเป็นโจทก์ เคยตามไล่ยิงโยมปอที่พัทยา ถามทุกคนได้ มันเป็นเรื่องระหว่างแก๊งเพื่อนหลวงพี่มีเรื่อง เราช่วยเพื่อน มีกรณีตัวอย่างอยู่หนึ่งอย่าง รปภ.ที่ข่มขืน เขาก็หนีมาอยู่วัดท่าไม้ พระอาจารย์ก็เป็นคนสั่งให้บวชพราหมณ์ ในระหว่างนั้นตำรวจชุดสืบสวนของสมุทรสาครก็มาจับตัวที่วัด"

582131283117

ทั้งนี้ ชาวเน็ตยังไปจับพิรุธของไฮโซปอ เนื่องจากบริเวณแขนขวาเหนือข้อศอก มีรอยแผลยาวโผล่ออกมาจากเสื้อให้เห็น บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าแผลเกิดขึ้นบนเรือก็น่าจะหายแล้ว เนื่องจากเวลาผ่านไปเกินครึ่งเดือนแล้ว 

494451

นอกจากนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊ก @ตุ๊ดส์review ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "ข้ออ้างของการบวชที่น่าละลายที่สุด คือ บวชเพื่อหวังผลทางกฎหมาย บวชเพื่อให้ศาลเห็นเจตนาความสำนึกผิด บวชเพื่อหวังให้สังคมยอมรับในการกลับตัว สิ่งที่ควรอุทิศให้ผู้ตาย คือ ความยุติธรรม การรับโทษตามกฎหมาย ไม่ใช่หาทางบวช แค่บวชก็เอามาพิจารณาคดีได้ บวชแล้วเป็นคนดีได้ กระบวนการยุติธรรมไทยอ่อนแอแค่ไหน"

358048

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม กล่าวว่า ในระหว่างที่ตนอยู่ประทศสิงคโปร์ ก็ได้ติดตามข่าวที่ไทย ตนคิดว่าข่าวของน้องแตงโม ทำให้รัฐบาลถูกลดการด่าไปมาก เพราะคนให้ความสนใจข่าวนี้ ตนก็สงสารคนที่ตายไป และไม่รู้ตายเพราะอย่างไรกันแน่ เพราะคดีมีความซับซ้อน และอยากให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสรุปออกมาเลยเพื่อความน่าเชื่อถือคนจะได้หายสงสัย

ใกล้จะบวชเต็มทีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" เพื่อนสนิทของดาราสาวแตงโม ที่ตัดสินใจบวชเพราะเพิ่งรอดชีวิตจากอุบัติเหตุ และบวชให้กับสาวแตงโมที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วย ซึ่งการบวชในครั้งนี้ผู้จัดคนดังอย่าง "ก้อง ปิยะ" และ "ท็อป ดารณีนุช" ก็ได้ร่วมกันช่วยเป็นเจ้าภาพ

ทั้งนี้ การบวชที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม 65 ณ วัดทองเนียม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ หนุ่มอะตอม จะต้องเดินทางไปค้างที่วัดในวันที่ 19 มีนาคม 65 และทำพิธีปลงผมในวันที่ 20 มีนาคม 65 โดยจะบวชเป็นระยะเวลา 1 เดือน มีกำหนดสึกในวันที่ 20 เมษายน 65

442122

ล่าสุดวันที่ 16 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสได้พูดคุยกับ “อะตอม สัมพันธภาพ” เพื่อนสนิทของสาวแตงโม กล่าวว่า ความตั้งใจแรกในการบวชของตน ต้องการจะบวชให้เจ้ากรรมนายเวรเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อเพื่อนมาเสียชีวิตก็ตั้งใจจะอุทิศผลบุญในการบวชครั้งนี้ให้กับแตงโมด้วย ไหน ๆ ตนก็บวชในวัดที่ค่อนข้างเคร่งแล้ว ก็อยากจะอุทิศผลบุญ รวมไปถึงบุพการีผู้ให้กำเนิดชีวิต ตลอดจนถึงกัลยาณมิตรที่ดีของตนด้วย อย่างวัดที่ไปบวชเป็นวัดที่เคร่งในเรื่องการปฏิบัติ ต้องงดการเล่นโซเชียลมีเดีย 

"วัดนี้ถือเป็นวัดที่เคร่ง วันพรุ่งนี้ก็จะงดเล่นโซเชียลฯ งดทุกอย่าง ซึ่งก็จะติดต่อโลกภายนอกไม่ได้แล้ว ถือเป็นวัดที่เคร่งมากและหาได้ยากด้วย ผมรู้สึกดีใจที่พี่ก้อง พี่ท็อป เสนอเป็นเจ้าภาพงานบวช ส่วนตัวรู้จักพี่ก้อง ตั้งแต่อายุ 17 รู้จักกันมาร่วม 20 ปี พี่ก้องก็เห็นเราเจริญเติบโตก้าวหน้ามาตลอด" หนุ่มอะตอม กล่าว

หนุ่มอะตอม เผยอีกว่า ตนไม่ฝันถึงแตงโมเลย แต่อยากฝันถึงมาก ๆ ตนก็พยายามทำสมาธิและทำความเข้าใจในส่วนของการจากไปว่านี่มันคือเรื่องจริง เรื่องความเป็นความตายเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน สิ่งที่อยากจะเรียกร้องให้กับเพื่อนมากที่สุดคือเรื่องความเป็นธรรม ตนอาจจะไม่ได้ต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมให้กับเพื่อนได้ต่อ เนื่องจากต้องไปบวช 1 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต ปักกลดนั่งสมาธิ อุทิศบุญกุศลให้ แตงโม ทั้งคืน
ตำรวจภูธรภาค 1 แจงยิบ การชันสูตรศพ แตงโม รอบ 2 ไม่มีการเตะถ่วง
นักอนุรักษ์คนดัง โพสต์ สถานปฏิบัติธรรม วิโมกสิวาลัย ไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักพุทธฯ ?

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส