ปอย ตรีชฎา ลั่นกระบวนการยุติธรรมต้องโปร่งใส เหตุการณ์ แตงโม สะท้อนปัญหาทั้งระบบ !!

13 มี.ค. 65

วันนี้ 13 มี.ค. ปอย ตรีชฎา เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

โดย ปอย ตรีชฎา ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "รู้สึกใจหายและยังรู้สึกไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นจริง ๆ อยากให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับพี่แตงโมด้วย ติดตามข่าวตลอดและมีการคุยกับพี่เอ ศุภชัย และพี่อั้ม พัชราภา เป็นระยะ อัปเดตกันตลอด รู้สึกช็อก ไม่อยากจะเชื่อ จำได้เลยตอนที่ยังหาร่างพี่แตงโมไม่เจอก็เครียดมาก เราไม่เชื่อ เราเข้าใจว่าเป็นอุบัติก็คิดว่าต้องเจอ แต่ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้"

"เราก็รู้จักกับพี่แตงโม ก็ได้คุยกันไม่นาน มันใจหายมาก เวลาเจอกัน ทุกคนรู้นิสัยพี่แตงโมเวลาเจอกัน ก็จะเล่นกัน แซวกันถึงพริกถึงขิงเลย เรานึกถึงภาพพี่แตงโม มีแต่ความสนุกสนาน"

"เขาจะชอบพูดว่า ปอยสวยมาก และชอบแกล้ง เราโตมาในยุคใกล้ๆ กัน เห็นพัฒนาการเติบโตในช่วงชีวิตคล้ายกัน เวลาเจอกันชอบพูดคุยเรื่องอดีตที่เราเคยทำพลาด และความตลกโปกฮาว่าเราทำลงไปได้ยังไง"

"ตอนนี้ปอยรู้สึกว่าทุกอย่างยังคลุมเครือ ยังไม่โปร่งใส ถูกปิดกั้นมากมาย และทำให้ประชาชนทั้งประเทศรู้สึกแคลงใจ คำถามนี้ ไม่ใช่แค่ในฐานะเพื่อน แต่ในฐานะประชาชนทั่วไปด้วย และถ้าวันหนึ่งเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับปอยล่ะ มันจะพอได้รับการยุติธรรมบ้างไหม มันค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นการสะท้อนปัญหาทั้งระบบ ทั้งคนที่มีอิทธิพล และในกระบวนการยุติธรรม อาจจะต้องมีการบูรณะครั้งใหญ่เกิดขึ้นเลยค่ะ"

ปอย ตรีชฎา

แตงโม

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มดดำ คชาภา เผยขอโทษคุณแม่อ่านข่าวใช้คำแรง กอดปรับความเข้าใจกันแล้ว 100%
- โม อมีนา เจอโรคจิตคุกคามกลางงานไว้อาลัย แตงโม ลั่นไม่กลัวพร้อมตี!
- โซเชียลแห่แชร์ภาพ แตงโม-เบิร์ด เจอกันครั้งแรก 10 ปีก่อน อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส