โซเชียลแห่แชร์ภาพ แตงโม-เบิร์ด เจอกันครั้งแรก 10 ปีก่อน อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย

13 มี.ค. 65

ไม่ใช่แค่คนในครอบครัวหรือคนวงการบันเทิงแต่ทั้งโซเชียลก็ยังคงอาลัยรักกับการจากไปอย่างกระทันหันของ แตงโม นิดา ซึ่งพลัดตกจากสปีดโบ๊ตเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกงการของแตงโม ที่ในวันพิธีไว้อาลัยได้นำแหวนมาให้แตงโม เผย "เราแต่งงานแล้วนะ" หวังได้สวมให้วันรับร่าง ที่หลายคนเป็นห่วง เพราะก่อนหน้านี้ เคยพูดว่า "เสร็จงานก็จะไปแล้ว" ทำให้หลายคนเกิดความกังวลว่าจะเป็นสัญญาณอันตรายหรือไม่

โดย นพ.เจษฎา ทองเถาว์จิตแพทย์ประจำ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา ระบุว่า "...เสร็จงาน ก็จะไปแล้ว....."อย่าประมาท กับประโยคสั้นๆประโยคนี้ ขอวิงวอนญาติสนิท/คนใกล้ชิด ช่วยดูแล/เฝ้าระวังให้ดีด้วยครับ"

ขณะที่ โม อมีนา พินิจ นักแสดงสาวและรุ่นน้องคนสนิท ของแตงโม นิดา ยืนยันว่าจากคำพูดดังกล่าว เบิร์ด ไม่มีความคิดจะฆ่าตัวตาย แค่อยากไปพักผ่อน ไปพักใจเท่านั้น

"ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ก็งงอยู่ เราก็ดูแลพี่ตลอด ไม่มีเรื่องนี้ เขาก็ยังแย่อยู่แหละ แต่ไม่ถึงขั้นจะต้องฆ่าตัวตายอย่างไร ที่บอกว่า เสร็จแล้วจะไป ก็คือไปพะงัน ไปพักใจ เขาก็จะปลีกวิเวกไปเที่ยวของเขา ให้ตัวเองโอเคขึ้น เหมือนเราเครียดกับอะไร ก็อยากไปทิ้งตัว อะไรแบบนั้นมากกว่า ไม่ใช่ความหมายนั้นแน่นอน" โม อมีนา กล่าว

ล่าสุด โซเชียลแห่แชร์ภาพของ แตงโม-เบิร์ด เจอกันครั้งแรก 10 ปีก่อน และยังอยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย

แตงโม-เบิร์ด

แตงโม-เบิร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เบิร์ด นำแหวนร่วมอาลัย แตงโม นิดา เผย "เราแต่งงานแล้วนะ" หวังได้สวมให้วันรับร่าง
- โม อมีนา แจงคำพูด เบิร์ด "เสร็จงานก็จะไปแล้ว" แค่ไปเที่ยวพักใจ
- อั้ม พัชราภา เบิร์ด แฟน แตงโม พร้อมหน้ากัลยาณมิตร ส่ง แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดพระเจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส