โม อมีนา แจงคำพูด เบิร์ด "เสร็จงานก็จะไปแล้ว" แค่ไปเที่ยวพักใจ

12 มี.ค. 65

โม อมีนา แจงคำพูด เบิร์ด "เสร็จงานก็จะไปแล้ว" แค่ไปเที่ยวพักผ่อนจิตใจ ดีใจหากได้ส่งร่างแตงโมชันสูตรซ้ำ

จากกรณีวันที่ 11 มี.ค.65 ซึ่งเป็นวันแรกของพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกเรือเสียชีวิต โดยในงาน "เบิร์ด" แฟนหนุ่ม ได้ร่วมดูแลการจัดงาน และได้นำแหวนที่สั่งทำไว้มามอบให้

ในงานวันดังกล่าว เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดังและคนสนิทของแตงโม ได้กล่าวถึง เบิร์ด แฟนหนุ่ม ว่าแตงโมได้ฝากฝัง มีอะไรให้เบิร์ดทำบอกได้ แตงโมเคยบอกว่าฝากเบิร์ดด้วย ตอนนี้ถ้ามีอะไรให้น้องเบิร์ดทำได้พี่เอก็จะช่วย แต่โทรคุยพี่ซูซี ที่สนิทกับเบิร์ด เขาบอกเบิร์ดไม่เอาอะไร บอกถ้าเสร็จงานเขาก็ไปแล้ว  

ทั้งนี้จากประโยค "เสร็จงานก็จะไปแล้ว" ทำให้หลายคนเกิดความกังวลว่าจะเป็นสัญญาณอันตรายหรือไม่ โดย นพ.เจษฎา ทองเถาว์จิตแพทย์ประจำ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา ระบุว่า

"...เสร็จงาน ก็จะไปแล้ว....."อย่าประมาท กับประโยคสั้นๆประโยคนี้ ขอวิงวอนญาติสนิท/คนใกล้ชิด ช่วยดูแล/เฝ้าระวังให้ดีด้วยครับ"

ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค.65) โม อมีนา พินิจ นักแสดงสาวและรุ่นน้องคนสนิท ของแตงโม นิดา ยืนยันว่าจากคำพูดดังกล่าว เบิร์ด ไม่มีความคิดจะฆ่าตัวตาย แค่อยากไปพักผ่อน ไปพักใจเท่านั้น

"ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ก็งงอยู่ เราก็ดูแลพี่ตลอด ไม่มีเรื่องนี้ เขาก็ยังแย่อยู่แหละ แต่ไม่ถึงขั้นจะต้องฆ่าตัวตายอย่างไร ที่บอกว่า เสร็จแล้วจะไป ก็คือไปพะงัน ไปพักใจ เขาก็จะปลีกวิเวกไปเที่ยวของเขา ให้ตัวเองโอเคขึ้น เหมือนเราเครียดกับอะไร ก็อยากไปทิ้งตัว อะไรแบบนั้นมากกว่า ไม่ใช่ความหมายนั้นแน่นอน" โม อมีนา กล่าว

1647004063636

ในส่วนประเด็นการอายัดศพแตงโม ชันสูตรใหม่นั้น โม อมีนา กล่าวว่า ให้รอประกาศอย่างเป็นทางการดีกว่า ถ้าเป็นไปได้ตนก็ดีใจมาก ส่วนของคุณแม่ตนก็จะคอนซัพพอร์ตและให้กำลังใจอย่างเดียว จะไม่ไปแตะเรื่องที่ละเอียดอ่อน

ส่วนเรื่องแหวน ว่าเป็นการขอแต่งงานหรือเปล่า โม กล่าวว่า เหมือนเป็นแฟนทำให้กัน พูดแซวกันเฉยๆ เป็นร้านรุ่นน้องพี่เบิร์ดทำมาให้ เพราะพี่โมอยากได้แหวน ก็ทำให้ มันเป็นการแซวว่า แต่งงาน ก็พูดกัน ไม่คิดว่าจะเป็นจริงเป็นจัง

เมื่อถามถึงประเด็นที่ ปอ จ๊อบ และ โรเบิร์ต ที่ได้มาร่วมงานวานนี้ ซึ่ง อมีนา กล่าวว่า ไม่ได้พูดคุย ไม่ได้ไปอยู่ฝั่งที่พวกเขานั่งกัน ตนก็อยู่ฝั่งพี่เอ ศุภชัย และคอยดูแลแขกและดูเรื่องคุณแม่ ส่วนตรงนั้นไม่อยากยุ่ง ไม่อยากยุ่งตั้งแต่พี่กระติกมาแล้ว อยากให้งานออกมาเพอร์เฟคที่สุด ไม่อยากเผชิญหน้า อยากให้งานมันดำเนินอย่างลื่นไหล หากได้เจอกันที่อื่นอาจไม่เป็นเหมือนเมื่อวานก็ได้ อันนี้งานพี่ ก็เลี่ยงดีกว่า ช่วงเวลานั้นก็มีคนมาแจ้งโมก่อน 10-15 นาที แต่มีคุณแม่บอก ว่าคนนี้ๆ จะมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่แตงโม ส่งทนายอายัดศพลูกสาว ขอชันสูตรซ้ำ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
เบิร์ด นำแหวนร่วมอาลัย แตงโม นิดา เผย "เราแต่งงานแล้วนะ" หวังได้สวมให้วันรับร่าง
คุณแม่ภนิดา สะอื้น กล่าวประวัติลูกสาว แตงโม เป็นที่รักของทุกคน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส