เบิร์ด นำแหวนร่วมอาลัย แตงโม นิดา เผย "เราแต่งงานแล้วนะ" หวังได้สวมให้วันรับร่าง

11 มี.ค. 65

โม อมีนา เล่า เบิร์ด แฟนหนุ่ม นำแหวนร่วมอาลัย แตงโม นิดา เผย "เราแต่งงานแล้วนะ" หวังได้สวมให้วันรับร่าง

วันที่ 11 มี.ค.65 วันแรกของการจัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งตกจากสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ที่คริสตจักรเสรีภาพแห่งกรุงเทพฯ มีแขก คนวงการบันเทิงและสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมากนั้น 

ภายในสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย ที่ซุ้มดอกไม้และลูกโป่งพบกล่องบรรจุแหวนที่ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มได้นำมาวางไว้ให้แตงโม นิดา โดยโม อมีนา พินิจ นักแสดงสาวและรุ่นน้องคนสนิทของแตงโม เปิดเผยว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้ เพราะแตงโมอยากได้ สั่งทำมาเป็นพิเศษ โดยเบิร์ด ได้มาบอกกับตน ว่า "เราแต่งงานแล้วนะ" และวันที่ 14 มี.ค.นี้ ที่นิติเวช วันที่ไปรับร่าง ถ้าเป็นไปได้จะให้เจ้าหน้าที่ สวมให้กับแตงโม

000_1

โม อมีนา เปิดเผยว่า พี่แตงโมเคยบอกพี่เบิร์ดว่าอยากได้แหวน แล้วพี่เบิร์ดมีเพื่อนทำจิวเวลรี่เลยไปแอบสั่งทำมาให้ แล้ววันนี้ทางร้านเอามาให้ตน แต่ตนบอกให้เอาให้พี่เบิร์ดเอง พี่เบิร์ดเลยมาวางไว้ให้ที่หน้าลูกโป่งที่พี่เบิร์ดทำให้แตงโม แล้วบอกว่า "เธอเราให้นะ แต่งงานกันนะ" 

โม อมีนา กล่าวต่อว่า แหวนดังกล่าวมีวงเดียว พี่เบิร์ดตั้งใจให้พี่โมคนเดียว ตนเลยแนะนำว่าเสร็จจากงานให้เอารูปตั้งแล้วเอาแหวนวางไว้ แต่พี่เบิร์ดเขาตั้งใจจะเอาไปใส่ให้ เดี๋ยววันไปรับร่าง ถ้าเป็นไปได้ก็จะให้เจ้าหน้าที่เป็นคนใส่แหวนให้พี่โม ถ้าไม่ได้พี่เบิร์ดเก็บไว้ที่บ้าน แต่ความตั้งใจคือเขาอยากเอาไปใส่ให้

"พี่เบิร์ดรักพี่โมมากจริงๆ นะ เขารักพี่โมมาตั้งกี่ปี เพิ่งจะได้มาคบกัน 2 ปีเอง" โม อนีนา กล่าว 

001_1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณแม่ภนิดา สะอื้น กล่าวประวัติลูกสาว แตงโม เป็นที่รักของทุกคน
กระติก ร้องไห้ต่อหน้ารูปของ แตงโม ก่อนจะเดินทางกลับ
เอ ศุภชัย อ่านกลอนไว้อาลัย แตงโม นิดา เล่าชีวิตสมัยลำบากมาด้วยกัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส