โม อมีนา เจอโรคจิตคุกคามกลางงานไว้อาลัย แตงโม ลั่นไม่กลัวพร้อมตี!

12 มี.ค. 65

โม อมีนา เจอโรคจิตคุกคามกลางงานไว้อาลัย แตงโม ลั่นไม่กลัว หากเจอหน้าเมื่อไหร่พร้อมตี! ส่วนวันนี้แก๊งเรือมากันพร้อมหน้าขอไม่ยุ่ง แค่แม่ขออายัดศพมาชันสูตรอีกรอบก็ถือว่าชนะ

กลายเป็นเรื่องวุ่นเล็ก ๆในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา เมื่อน้องสาวคนสนิทอย่าง โม อมีนา พินิจ เผยว่า เจอโรคจิตคุกคามกลางงาน โดยบอกว่าชายรายนี้คุกคามมานาน มีการดีเอ็มมาหาว่าตนน่าจะเป็นแฟนกับเขา และวันนี้ก็ยังมาแอบอ้างว่ามางานในฐานะ "ทีมโม อมีนา" และขอบัตรวีไอพี แถมยังโป๊ะแตกบอกว่าเรียน ม.รังสิต ที่เดียวกับตน ทั้งๆ ที่ตนเรียนจบจาก ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เมื่อการ์ดทราบเรื่องจึงกันตัวออกไป แต่คนก็ห้ามเอาไว้ไม่ให้ตนลงไปเอาเรื่อง ลั่นหากพรุ่งนี้ยังโผล่มาอีก ถ้าเจอหน้าก็พร้อมตี

ส่วนเรื่องที่กลุ่มคนบนเรือมาร่วมอาลัย ตนก็ไม่ได้สนใจ ก็ถือว่าให้เขามาฟังข่าวดีเรื่องการอายัดศพ รู้สึกว่าชนะ วันนี้ต่างคนต่างอยู่ ตนจะไม่ปะทะ วันนี้เป็นงานของพี่โม ตนจะไม่ขอยุ่งด้วย ส่วนพิธีของแตงโมก็จะสิ้นสุดในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) ส่วนพิธีฌาปนกิจก็เลื่อนไปก่อนตามที่คุณแม่บอก ตนกลับคนสุดท้ายทุกวัน เพราะต้องไปพูดคุยกับแตงโม ตนก็ได้พูดว่าหนูทำให้พี่เต็มที่แล้วนะ หนูทำโดยไม่หวังอะไร ทุกอย่างทำให้พี่เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คุณแม่แตงโม ให้อภัย ทนายตั้ม 100% พร้อมประกาศเลื่อนฌาปนกิจแบบไม่มีกำหนด
- แซน มาแล้ว ร่วมพิธีอาลัย แตงโม นิดา วันที่ 2 ปัดตอบคำถามสื่อ เผยพูดไปก็ไม่เชื่อ
ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ โผล่ร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส