ฝรั่งยังเถียงแทน! พ่อเซลิน่าโชว์พิรุธ ฉี่ตกน้ำไม่จริง สงสารชะตากรรมแตงโม (คลิป)

7 มี.ค. 65

กรณี "แตงโม-นิดา" ดารา-นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังล่องเรือกับเพื่อนรวม 6 คน โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ช่วยกันระดมพลค้นหาร่างตั้งแต่ช่วงกลางดึกในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบว่าร่างลอยน้ำขึ้นมาในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

139569

ซึ่งล่าสุด มีการย้ายเรือลำที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 65 ไปไว้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

276533

ด้านผู้ใช้ติ๊กต็อก "selina pearce" หรือ เซลิน่า เพียซ อดีตนักแสดง ได้ลงคลิปติ๊กต็อกเกี่ยวกับความรู้ประเด็นการตกเรือนั้น วันที่ 7 มีนาคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มาพูดคุยกับ "เซลิน่า เพียซ" เล่าว่า ตัวเองมีพ่อซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ทำอาชีพตกปลา และอยู่ในเรือมากว่า 30 ปี หลังจากเกิดกรณีของแตงโม ตัวเองจึงอัดคลิปสอบถามพ่อถึงประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับเรือลงในติ๊กต็อก เพื่อเป็นความรู้

621037

โดยจากการสอบถามพ่อของตัวเองบอกกับตัวเองว่าเราไม่สามารถปัสสาวะที่ท้ายเรือได้ เพราะเวลาเรือวิ่งในน้ำหัวเรือจะยกสูง ท้ายเรือจะอยู่ต่ำ มีโอกาสอาจทำให้เราตกเรือได้ แล้วพ่อก็แนะนำตัวเองว่าถ้าปวดปัสสาวะจริง ๆ ให้ปัสสาวะใส่ขวด แล้วค่อยเอาไปทิ้ง หรือเข้าห้องน้ำจะดีกว่า

เซลิน่า ยังบอกอีกว่า จากการสอบถามคุณพ่อ ถ้าหากเราตกเรือตอนเรือวิ่งเร็ว เราจะกระเด็นออกจากเรือไปไกล และอาจจมน้ำได้ หากไม่สวมใส่ชูชีพ แต่ถ้าเราใส่ชูชีพด้วยเราก็จะไม่จมน้ำ กรณีเรือแล่นช้า หรือจอดอยู่แล้วเราตกน้ำ ถ้าเราไม่ใส่ชูชีพ เราจะโดนดูดลงไปใต้ท้องเรือได้

262479

เซลิน่า พูดถึงประเด็นการดื่มไวน์ว่า ตัวเองตอบไม่ได้จริง ๆ ว่าถ้าดื่มไวน์จะมีการเสียการทรงตัวบนเรือหรือไม่ แต่พ่อของตัวเองก็แนะนำตลอดว่าไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ขณะขับเรือ และจะต้องมีสติตลอดเวลา รวมถึงใส่ชูชีพอีกด้วย

โดยส่วนตัวแล้ว ตัวเองก็เคยร่วมงานการแสดงกับแตงโม นิดา ในละครเรื่อง "ทรายย้อมสี" ซึ่งตัวเองก็เห็นว่าแตงโมเป็นคนน่ารัก นิสัยดี กตัญญู และตัวเองก็เชื่อว่าผู้หญิงไม่น่าจะเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือ เพราะแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำที่เรือสามารถเทียบฝั่งได้เร็ว และหาห้องน้ำเข้าได้ง่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองผบช.ภ.1 เผย มีคนบนเรืออัพยาจริง เช็กมือถือ ปอ พบโทรหาผู้ใหญ่ระดับบิ๊ก ส่วนคดีคงไม่พลิกจาก อุบัติเหตุ
ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ โผล่แนะ คดีแตงโม ตร.ต้องทำงานรัดกุม จะได้ไม่มี "แพะ"
ทนายตั้ม ผิดหวัง พี่ชายแตงโม ถอนตัวตามคดีน้องสาว หลังแม่เครียดจัดความดันขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส