รองผบช.ภ.1 เผย มีคนบนเรืออัพยาจริง เช็กมือถือ ปอ พบโทรหาผู้ใหญ่ระดับบิ๊ก ส่วนคดีคงไม่พลิกจาก อุบัติเหตุ

8 มี.ค. 65

รองผบช.ภ.1 เผย คดีแตงโม ใกล้อวสาน พุ่งปมอุบัติเหตุ-ประมาท ไม่รู้ ก๊วนสปีดโบ๊ต อัพยาไหม เพราะไม่เห็น ต้องรอผลการตรวจร่างกายหาสารเสพติด ส่วน ปอ โทรหานักการเมือง พบว่ามีการโทรจริง

ความคืบหน้าคดีแตงโม นิดา ล่าสุดวันนี้ (8 มี.ค.65) พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ. 1 ให้สัมภาษณ์ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย  โดย พล.ต.ต.อุดร เผยว่า 5 คนบนเรือ มีบางอย่างพูดตรงกันและพูดไม่ตรงกัน ซึ่งแปลว่ามีคนโกหกแน่นอน

ส่วนเรื่องอัพยานั้น ตนยังไม่เห็น เห็นแต่สุราเท่านั้น อย่างไรต้องรอผลการตรวจร่างกายว่าพบสารเสพติดหรือไม่
ผู้ดำเนินรายการเจาะลึกทั่วไทย ถามต่อกรณี มีคนหลุดในชั้นสอบสวนว่ามีการอัพยา จริงหรือไม่ ด้าน พล.ต.ต.อุดร ตอบว่า "มีครับ"

สำหรับคดีนี้ยังให้น้ำหนักอุบัติเหตุ แต่ถึงอย่างไรต้องมีผู้รับผิดชอบตามกฎหมาย ใครขับเรือในวินาทีที่คุณแตงโมตกน้ำ ซึ่งคนนั้นต้องรับผิดชอบ ซึ่งปอกับโรบิร์ตเป็นผู้ขับ โดยสลับกันขับ ซึ่งต้องไปดูว่าใครขับในวินาทีที่แตงโมตกลงไป

ที่ว่าขับเรือโดยประมาทเป็นเหตุให้มีคนตายโทษ ตรงนี้ต้องไปดูด้วยว่า ตอนนั้นมีการดื่มสุราจนมึนเมาหรือไม่ เพราะโทษจะเหมือนกับ เมาขับจนเกิดอุบัติเหตุมีคนตาย ซึ่งก็ต้องไปดูกฎหมายของกรมเจ้าท่าในการขับเรือด้วย สำหรับประเด็นเรื่อง เด็กเอ็น ทางตำรวจยืนยันว่าจากการสอบสวนในด้านต่างๆ ไม่มีประเด็นเหล่านี้เลย

ในส่วนของการเช็กข้อมูลมือถือ พบ ปอ โทรหานักการเมืองท่านหนึ่งจริง แต่ไม่หนักใจ และในส่วนของนักการเมือง ผ. และ ช. ถูกให้ข้อมูลว่าเป็นคนสอนให้คนบนเรือโกหก ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอตัวแล้ว! แกร็บพากระติกกลับอู่ ได้ยินชัดสั่งโรเบิร์ตหุบปาก ห้ามพูดถึงแตงโม (คลิป)
เต้ พระราม 7 ชี้เป้าแตงโมตกน้ำไม่ใช่ 22.30 เผยทฤษฎีจับโยนพิรุธเงาคนและทุ่นหลุด (คลิป)
เปิดแชตปริศนาถูกหนุ่มโหดมอมยาในสปีดโบ๊ต เด็กเอนฯ ผวาแตงโมตายไม่กล้ารับงาน (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส