เปิดแชตปริศนาถูกหนุ่มโหดมอมยาในสปีดโบ๊ต เด็กเอนฯ ผวาแตงโมตายไม่กล้ารับงาน (คลิป)

7 มี.ค. 65

คดี แตงโม กรณี "พล่ากุ้ง" ดีเจชื่อดัง โพสต์แชตข้อความพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง อ้างว่ามีข้อมูลคนที่เคยขึ้นเรือของ "ไฮโซดัง" เพื่อทำหน้าที่เด็กเอนเตอร์เทน ก่อนเจอประสบการณ์สุดเลวร้าย ภายในแชตทางคู่สนทนาของ ดีเจพล่ากุ้ง บอกว่า ปกติแก๊งดังกล่าวมักจ้างเด็กเอนฯ ขึ้นเรืออยู่เป็นประจำ และบางครั้งอาจเกินเลยถึงขั้นมีอะไรกันบนเรือ แม้จะมีคนอื่นอยู่บนเรือด้วย ซึ่งจะมีการบอกให้หันหน้าไปทางอื่นแทน โดยแก๊งนี้ไม่เกรงกลัว เพราะมี “พ่อใหญ่” โดยน้องที่รู้จักเพิ่งถูกจ้างให้เป็นเด็กเอนฯ

766369255739207357

วันที่ 7 มี.ค. 65 น้องฟรุตตี้ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี สาวเอนเตอร์เทน เปิดเผยว่า โดยทั่วไปของการรับงานเอนเตอร์เทน จะมีโมเดลลิ่งส่งภาพเด็กให้กับลูกค้าเลือก โดยเรตราคาแล้วแต่ลักษณะงาน และมีทั้งรายชั่วโมง และเหมารายวัน แล้วแต่ลูกค้า ส่วนการถูกจ้างงานและมอมยานั้นมีความเป็นไปได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีรุ่นน้องคนหนึ่งถูกมอมยามาแล้ว

690240979349

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางคืนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หลังจากที่มีการดื่มกินกับลูกค้าไปสักพัก และรู้ตัวว่าถูกวางยาในเครื่องดื่ม โดยมีอาการร้อน มึน และคล้ายคนเมามาก รวมถึงมีอารมณ์ทางเพศ แต่โชคดีว่ามีเพื่อนที่อยู่ด้วยช่วยเหลือก่อนจึงรอดปลอดภัย โดยหลังจากที่เด็กเสิร์ฟมีการเก็บโต๊ะที่สถาบันเทิงแล้ว ก็พบว่าพบซองยาดังกล่าวจริง ลักษณะยาที่มีการใส่ผสมในเครื่องดื่มนั้นมีหลายแบบและหลายลักษณะ และออกฤทธิ์ต่างกัน โดยยาที่รุ่นน้องถูกใส่ในเครื่องดื่มนั้นเรียกว่า ยาแมลงสาปสเปน

602167

ก่อนหน้านี้ คนที่ตนเองรู้จักก็เคยถูกว่าจ้างให้ไปรับงานเอนเตอร์เทนบนเรือเช่นกัน แต่เป็นลักษณะของเรือประมง ไม่เคยมีการรับงานบนเรือยอร์ชหรือสปีดโบ๊ต ส่วนตัวมองว่าเรื่องของแตงโมอาจเป็นไปได้ว่ามีใครบางคนอาจมีการตกลงและไปรับงานบางอย่างหรือไม่ โดยที่แตงโมไม่รู้หรือไม่ ต้องรอความชัดเจนจากตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองผบช.ภ.1 เผย มีคนบนเรืออัพยาจริง เช็กมือถือ ปอ พบโทรหาผู้ใหญ่ระดับบิ๊ก ส่วนคดีคงไม่พลิกจาก อุบัติเหตุ
ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ โผล่แนะ คดีแตงโม ตร.ต้องทำงานรัดกุม จะได้ไม่มี "แพะ"
ทนายตั้ม ผิดหวัง พี่ชายแตงโม ถอนตัวตามคดีน้องสาว หลังแม่เครียดจัดความดันขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส