แฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม ติดเทรนด์ ชาวเน็ต-คนดัง ผิดหวังสัมภาษณ์ แม่แตงโม

4 มี.ค. 65

แฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม ติดเทรนด์ หลากความเห็นชาวเน็ต-คนดัง ผิดหวัง แม่แตงโม สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส

จากกรณีวันนี้(4 มี.ค.65) เวลา 13.30 น. นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์ นักแสดงสาวซึ่งตกน้ำเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

ซึ่งในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ นางพนิดา ได้เปิดเผยว่าได้ให้อภัย ไฮโซปอและโรเบิร์ต ผู้อยู่บนเรือและผู้ต้องหาในคดีแตงโม แล้ว 100% เพราะมีความเคารพและจริงใจ ระบุ ปอโทรมาหาทุกวัน ขอโทษและขอดูแลแม่ทุกอย่าง โดยได้ตกลงจ่ายเงินเยียวยา 30 ล้าน แต่ยืนยันว่าไม่ได้ให้อภัยเพราะจ่ายค่าเยียวยา

ขณะที่ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม นางพนิดา ระบุว่า ยังโกรธอยู่ 50% เพราะยังไม่เคลียร์ ทุกวันนี้ยังให้ข่าวแต่ไม่รู้ว่าให้ในฐานะอะไร อย่างเช่นเรื่องสถานที่จัดงานศพ ต้องขออนุญาตแม่ เพราะแม่เป็นผู้จัดการมรดกของแตงโมแล้ว ส่วนแอนนานั้นโกรธเรื่องเปลี่ยนสถานที่งานจัดงานแตงโม โดยได้ย้ำกับแอนนาว่าต่อไปจะทำอะไรต้องปรึกษาแม่ก่อน

หลังการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว โลกออนไลน์ก็ร้อนแรงขึ้นมาทันที จนแฮชแท็ก #โหนกระแส และ #มีแม่เมื่อพร้อม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่ง อมรินทร์ออนไลน์ ได้ยกตัวอย่างความเห็นบางส่วนจากแฮชแท็กนี้

1646388976115

1646389612253
1646388941546
1646388859822

ขณะเดียวกัน ทางวงการบรรเทิง ก็ได้แสดงความเห็นที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความและติดแฮชแท็กผ่านอินสตาแกรม ว่า "จบแยกย้าย หอนกันไป จบแยกย้ายทุกคน จบนะ ไม่ต้องตามสืบอะไรละมันจบละ พอ พอ #สงสารแอนนาสงสารฮิปโป #กูพอละ #จบละ #ไปดูสงครามกันดีกว่า #พี่ๆนักข่าวแยกย้ายครับมันจบละ #ใครหอนเป็นเพื่อนผมบ้าง"

ขณะที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจและพิธีกรดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “มาแล้วแม่จ๋าเงินหนา ๆ ที่แม่อยากได้ จ่าย 30 ล้านคนจริงใจไปล้าววววว!!! เพื่อน ๆ อดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง….ได้ใจแม่แค่ 50% !!!! กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกุ 5555 #พอละ #กุจะ Move on ละ #จังหวะที่เพื่อน ๆ พูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า “ดีค่ะ!” #ชอตใจดำแห่งปี !!!! ”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Sakuntala Tienpairoj (@djtonhorm)

ด้าน คิง ก่อนบ่าย ณภัทร ชุ่มจิตตรี นักแสดงตลกและพิธีกร ณภัทร โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุ “แม่ไม่ติดใจ แล้วพวกคุณเป็นใครมาติดตาม” คำคมวันนี้

ขณะที่ มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงสาว โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า “น่าเศร้านะถ้าคนทั้งประเทศพร้อมจะสู้เพื่อความยุติธรรมให้เรา แต่คนในบ้านเรายอมแพ้ไปแล้ว”

แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาว โพสต์รูปในอินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมแคปชั่น "หลังจากดูรายการโหนกระแสจบ #เอาจิงดิ"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa)

ด้าน โฟกัส จีระกุล นักแสดงสาว โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "เพิ่งดูละครจบ ละครเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า “เป็นแม่ เมื่อพร้อม” เพราะลูกเลือกแม่ไม่ได้ ขอบคุณค่ะ ดูละครทองเนื้อเก้ามาจริงๆ นะ คอมเมนต์นอกเรื่องละคร ลบนะจ๊ะ ลบจริงๆ นะ " 

ด้าน บอย พีชเมกเกอร์ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี นักร้องชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม ระบุ "คิดดีดีก่อนจะเกิดกันนะ น้อนๆ" พร้อมภาพข้อความว่า "สบายยามแก่ มีแม่เมื่อพร้อม"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Boy Peacemaker (@boypeace)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แอนนา ไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นต่อไปนี้จะไม่ก้าวก่าย และงดให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับ แตงโม
แม่เผยตอนนี้เป็นผู้จัดการมรดก แตงโม นิดา คาดได้เงินเยียวยาจาก ไฮโซปอ 30 ล้าน
- พี่ชาย แตงโม นิดา โพสต์สั้นๆ "ผิดหวัง" พร้อมรูป หัวใจแตกสลาย ชาวเน็ตสงสัยหมายถึงใคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส