นิก ไม่ทนแฉกระติกนิสัยเปลี่ยน จากคนน่ารักเป็นเย็นชา ไม่มีทางแตงโมฉี่ท้ายเรือ (คลิป)

3 มี.ค. 65

ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับการติดตามจากคนในสังคม สำหรับการเสียชีวิตของสาวแตงโม นักแสดงชื่อดัง กระทั่ง “แซน - วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ และเป็นผู้ที่เห็นสาวแตงโมพลัดตกน้ำ ออกมาไลฟ์สดแจงว่า "ตอนนั้นดื่มขาดสติ และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น" ซึ่งหลาย ๆ คนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย 

492413

ล่าสุดวันที่ 3 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป” กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ตนยังไม่อยากเชื่อว่าแตงโมจะเสียแล้ว ตนตกใจเหมือนกับทุก ๆ คน รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น และจากการที่ตนได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด ตนก็รู้สึกว่ามีหลายจุดที่แปลก ๆ สงสัยเหมือนที่ทุกคนสงสัยและอาจจะมีเงื่อนงำบางอย่าง

674471323122

ส่วนเรื่องที่ตนเข้าไปคอมเมนต์ถามระหว่างที่ “แซน” ไลฟ์สดนั้น เพราะตนเห็นว่าเรื่องนี้มีความแปลกหลายอย่าง โดยธรรมชาติของคน สมมติว่าเพื่อนหรือใครตกน้ำ ก็น่าจะต้องอยู่ดูเหตุการณ์ ไม่น่าจะมีกะจิตกะใจกลับบ้าน สำหรับความสนิทสนมกับ “พี่กระติก” ก็ถือว่าสนิทกัน เพราะในช่วงที่ตนคบหากับแตงโม พี่กระติกก็จะอยู่กับแตงโมตลอด เหมือนเป็นเพื่อนที่รักกันมาก ๆ และเท่าที่ตนได้สัมผัส แตงโมรักพี่กระติกมาก ๆ และพี่กระติกก็รักแตงโมมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนเกิดเหตุถึงเป็นแบบนี้ ทำไมพี่กระติกไม่อยู่ดูเพื่อน ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ตนค่อนข้างประหลาดใจ

192370

สำหรับคนอื่น ๆ ที่อยู่บนเรือตนก็ไม่รู้ว่าคิดอะไร แต่ลองนึกว่าถ้าเป็นตนก็คงไม่มีกะจิตกะใจจะกลับบ้าน ก็เลยรู้สึกว่ามันแปลก ๆ มันผิดธรรมชาติ เพราะเหตุการณ์ที่คนบนเรือบอกว่า แตงโมเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ จนทำให้พลัดตกน้ำ ก็ไม่น่าจะเป็นแบบนั้น เพราะอย่างแรกเลยคือมีผู้ชายยู่บนเรือด้วย แล้วเรือก็ไม่ได้ใหญ่มาก ถ้าไปปัสสาวะตรงนั้นก็ต้องเห็น หรือถ้าปัสสาวะจริง ๆ นิสัยแตงโมน่าจะเอาเพื่อนสนิทของเขาไปด้วย ต้องให้ไปช่วยจับหรือช่วยบังเพื่อให้ไม่โป๊ ซึ่งเท่าที่ตนได้สัมผัสแตงโม ในช่วงที่คบหากัน เขาก็เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักเพื่อน แล้วก็เป็นคนน่ารัก

680561

สุดท้ายนี้ ตนอยากบอกแตงโมว่าหลับให้สบาย จะได้พักผ่อนจริง ๆ สักที เพราะในชีวิตของเขาเหนื่อยมาเยอะแล้ว เขาทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว และตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของแตงโมด้วย รวมถึงคนใกล้ชิด เพราะตนเชื่อว่าทุกคนก็รักเขาจริง ๆ และเขาก็จะได้เห็นว่าทุกคนรักเขาสุดหัวใจ 

967426

อย่างไรก็ตาม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ออกมาโพสต์ผ่านไอจี @poh_natthawut ระบุว่า "ต้องกลับมาทบทวนกันใหม่ มีเพื่อนเยอะ..เป็นเรื่องดี แต่มีเพื่อนดี มันดีกว่ามีเพื่อนเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิปโป เผยหนี้สิน แตงโม ยังต้องผ่อนบ้าน - รถ ตอนมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด
โบ TK เคืองสมาชิกสปีดโบ๊ตบิดเบือนเรื่อง แตงโม ฝาก กระติก สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท
นายกสมาคมแพทย์นิติเวช ไม่เกี่ยงส่งร่าง แตงโม ชันสูตรที่ไหน ย้ำอย่าเชื่อคนอื่นนอกจากหมอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส