ไรเดอร์คิวแน่น คนแห่สั่งดอกไม้วางท่าเรือระลึกแตงโม “ษิทรา” ยื่นมือช่วยไขคดี (คลิป)

3 มี.ค. 65

จากเหตุการณ์ "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

102349

วันที่ 3 มี.ค. 65 เวลา 12.00 น. ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เดินทางมาที่ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 หลังจากที่มีการไปลงพื้นที่ที่อู่เรือ NBC Boat Club เพื่อดูแวดล้อมของเรือที่เกิดเหตุ โดยนำช่อดอกกุหลาบสีขาวมาร่วมแสดงความอาลัยให้กับนางเอกสาวแตงโม นิดา ที่บริเวณโป๊ะเรือด้วย

950978

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนเอง เดินทางกลับไปบ้านช่วงค่ำ และเจอลูกสาววาดรูป บอกว่าเป็นรูปพี่แตงโม แต่ลูกหลับตนเองจึงไม่ได้ถาม ได้แต่นอนคิดถึงเรื่องแตงโม วันนี้จึงตั้งใจเดินทางมาเพื่อช่วยมาไขคดีว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นมาอย่างไร โดยได้เดินทางไปอู่เรือมาแล้วเพื่อจะดูว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่บาดแผลจะเกิดจากใบพัดเรือ เมื่อดูแล้วตนเองจึงมองว่าเป็นไปได้ยาก เพราะหากถูกใบพัดคงจะกลายแผลที่เหวอะกว่านี้ จึงสังเกตเห็นฟินใต้ใบพัดเรือว่าอาจจะสอดคล้องกับแผลยาว ต้องไปดูว่าแตงโมตกช่วงด้านใด ถ้าตกท้ายเรืออาจจะไม่ใช่ เพราะต้องกระเด็นไปด้านหลัง หรือถ้าหากตกดานข้างที่แซนเคยบอก ต้องดูว่าตกท่าไหน

794554

ส่วนตัวรู้จักน้องแตงโมอยู่แล้ว แตงโมก็เรียกพี่ตั้มตลอด เพราะเคยไปเที่ยว และมากินข้าวกับครอบครัว ตนเองจึงอยากทำอะไรให้น้องเป็นครั้งสุดท้าย โดยนำดอกไม้สีขาวมามอบให้ เพื่อให้น้องไปสู่สุคติ ตนเองยืนยันว่าไม่ได้ทำคดีให้ใครเลย ทั้งครอบครัวของแตงโมเอง ซึ่งคุณแม่แตงโมไม่ได้ติดต่อมา และฝ่ายผู้ต้องหา ตนเองก็ไม่ได้ทำคดีให้ ส่วนที่ก่อนหน้านี้ปอเคยติดต่อตนเองทางโทรศัพท์มาจริง แต่มีเพียงการสอบถามเท่านั้นว่าจะถูกข้อหาใดบ้าง ซึ่งตนเองไม่รับเป็นทนายความ เนื่องจากปอมีทนายความอยู่แล้ว ไม่อยากก้าวก่าย รวมทั้งตนเองก็รู้จักแตงโมด้วย

โดยบาดแผลตอนนี้ตนเองมองว่าถ้าหากแผลที่ขาเกิดจากฟินเรือจริงต้องดูต่อว่าตกจากจุดใด ส่วนกรณีที่มีบางกระแสบอกว่าพบเศษแก้วไวน์นั้น ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมายืนยัน ส่วนที่เมื่อวานนี้ใบพัดเรือมีการหลุดและตกลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ถ้าหากไม่ใช่เป็นส่วนที่ทำให้เกิดบาดแผล อาจจะไม่มีผลต่อรูปคดี อยากให้ไปตรวจฟินเรือ ไม่รู้ว่าผ่านมาหลายวันจะเหลือสิ่งใดอยู่บ้าง ตนเองอยากบอกโมว่าหมดทุกข์และไปสวรรค์ ขอให้คดีคลี่คลายว่าจริง ๆ แล้วเกิดจากอุบัติเหตุหรืออะไรกันแน่

156401

ส่วนบรรยากาศแสดงความอาลัยช่วงสายวันนี้ นอกจากมีแฟนคลับที่เดินทางมา ยังมีกลุ่มไรเดอร์ที่ได้รับมอบหมายจากแฟนคลับ ให้นำดอกไม้แทนใจมาร่วมแสดงความอาลัยที่โป๊ะเรือด้วย

นายภาณุพงษ์ แก้วพิลา อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตนเองได้รับจ้างจากร้านดอกไม้แห่งหนึ่งย่านบางโพ ให้เดินทางมาส่งช่อดอกไม้ประดิษฐ์แสดงความอาลัยแก่แตงโมที่โป๊ะเรือ โดยเดินทางมาเป็นครั้งแรก ได้ค่าจ้างประมาณ 80 บาท หลังจากนั้นทำการถ่ายภาพและส่งไปยืนยันว่ามีการนำดอกไม้มาวางถึงจุดไว้อาลัยแล้ว ตนเองก็รู้สึกสงสารและเสียใจกับการจากไปครั้งนี้ของดาราสาวมาก

376149

ขณะที่ แน็ป แบงค์ อายุ 24 ปี คู่ไรเดอร์ที่เดินทางมาพร้อมกัน เปิดเผยว่า ตนเองได้รับมอบหมายจากร้านดอกไม้ที่รู้จักกันให้นำดอกไม้มาส่งที่โป๊ะเรือ เพื่อแสดงความอาลัยต่อแตงโม วันนี้เดินทางมาเป็นรอบที่ 2 แล้ว มีการจ่ายค่าจ้างประมาณ 100-300 บาท โดยทางร้านดอกไม้แจ้งว่ามีแฟนคลับคนหนึ่งมีความต้องการจะนำดอกไม้มาแสดงความอาลัยทุกวัน เท่าที่จะทำได้ด้วย ส่วนตัวรู้สึกสงสาร และเสียใจกับการจากไปครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิปโป เผยหนี้สิน แตงโม ยังต้องผ่อนบ้าน - รถ ตอนมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด
โบ TK เคืองสมาชิกสปีดโบ๊ตบิดเบือนเรื่อง แตงโม ฝาก กระติก สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท
นายกสมาคมแพทย์นิติเวช ไม่เกี่ยงส่งร่าง แตงโม ชันสูตรที่ไหน ย้ำอย่าเชื่อคนอื่นนอกจากหมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส