แค้น "กระติก" รุมกระทืบสาสม แฉอีกเรือขับซิ่งก่อนแตงโมดับ (คลิป)

3 มี.ค. 65

จากเหตุการณ์ "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น ล่าสุด วันที่ 2 มี.ค. 65 เวลา 20.56 น. เจ้าหน้าที่คุมตัว "โรเบิร์ต" มาจำลองเหตุการณ์เป็นคนสุดท้ายแล้ว

175224

วันที่ 2 มี.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางไปสำรวจจุดบริเวณที่ทางกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ได้นั่งตกปลาอยู่ริมชายฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ยืนยันว่าเห็นเหตุการณ์ในช่วงที่ทางกลุ่มเพื่อน ๆ ของแตงโม วนเรือหานักแสดงสาว โดยทีมข่าวได้เดินสำรวจพบว่าจุดดังกล่าวจะเป็นบริเวณริมฝั่งใกล้กับสะพานพระราม 7 จะอยู่ห่างกับท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ประมาณ 400 เมตร

610753

นายอนุชา ประเสริฐสวัสดิ์ พยานที่นั่งตกปลาใกล้จุดตก เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองนั่งตกปลา จำได้ว่ามีเรือลำหนึ่งมาด้วยความเร็ว จึงหันไปดู ตอนนั้นมีเสียงหัวเราะสนุกสนาน ไม่นานก็เห็นว่ามีการหักโค้งกะทันหัน ก่อนจะวนกลับมาเหมือนมาหาอะไรบางอย่าง คาดว่าเป็นช่วงมีคนตกเรือ ผ่านไปราว 10 นาทีก็เห็นเรือลำนี้อีกรอบ รอบนี้ขับแบบช้า ๆ ก่อนจะเข้ามาหาพวกตน ส่วนตัวไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเองรู้แค่กลุ่มพวกนั้นมาถามพวกตน ผ่านมาราว 30 นาที มีการตะโกนหา และมาถามพวกตนว่าเห็นคนตกน้ำหรือไม่ โดยคนที่ถามเป็นผู้หญิง แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นใคร สำหรับความเร็วเรือตนเองไม่แน่ใจว่าเร็วไหม แต่หากเทียบกับมอเตอร์ไซต์อาจจะเร็วประมาณ 70 กม./ชั่วโมง เครื่องยนต์เสียงค่อนข้างดัง จากนั้นก็เห็นกลุ่มคนกลุ่มนั้นวนหาราว 3 รอบ แล้วหายไป พวกตนก็ไม่ได้
สนใจ จนกระทั่งเป็นข่าว แต่ยืนยันว่าเรือแล่นเร็วมาก ก่อนจะมีเหตุการณ์คนตกน้ำ

290840

ด้านเพจเฟซบุ๊ก CSI LA มีการลงข้อมูลว่า "มีคนวงในสังคมรถแข่งส่งข้อมูล เกี่ยวกับอุปนิสัยของหนึ่งในแก๊งสปีดโบ๊ทมาให้ครับ ฝากคนในวงการ และนักข่าวช่วยตรวจสอบด้วยครับ ทางเพจมีชื่อฝรั่งที่ถูกทำร้าย"

801204594485

นอกจากนี้ มีคลิปวิดีโอบนติ๊กต็อก และโซเชียลมีเดีย ที่คนแห่ทำคอนเทนต์รังเกลียด "กระติก" ภาชนะที่มีประโยชน์ ทั้งด่าทอ และเตะ กระทืบ ทำให้ป่นปี้

879584

รวมถึง "ลีน่าจัง" เจ้าแม่คอนเทนต์โพสต์คลิปที่เจ้าตัวมีการด่าทอกระติกสีส้มด้วยแสงแผดดัง พร้อมเตะกระติกไปไกลมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กรมสุขภาพจิต แนะประชาชนติดตามข่าว แตงโม เสียชีวิต อย่างเป็นกลาง
- โลกออนไลน์เผยอีกด้าน แตงโม นิดา รับอุปการะลูกบุญธรรมจากมูลนิธินานกว่า 15 ปี
- วุ่น! ใบพัด เรือสปีดโบ๊ตที่ แตงโม พลัดตก หลุดจมน้ำเจ้าพระยา ก่อนจำลองเหตุการณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส