โลกออนไลน์เผยอีกด้าน แตงโม นิดา รับอุปการะลูกบุญธรรมจากมูลนิธินานกว่า 15 ปี

2 มี.ค. 65

โลกออนไลน์เผยอีกด้านของ แตงโม นิดา รับอุปการะลูกบุญธรรม 2 คนจากมูลนิธินานกว่า 15 ปี ตั้งแต่อยู่ป.2

จากกรณีข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเสียชีวิตจากการพลัดตกเรือเสียชีวิต และขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนคดีเพื่อหาหลักฐานสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดเผยเรื่องราวอีกด้านของ แตงโม ที่ยังไม่มีใครเคยได้รับรู้และน้อยคนนักที่จะได้รู้ในมุมนี้ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า เธอได้รับอุปการะลูบุญธรรม 2 คน ผ่านมูลนิธิศุภนิมิต โดยทั้งสองคนฝากความในใจถึงแตงโมว่า “ขอบคุณที่เลี้ยงพวกเรามานาน ตั้งแต่ป.2 จนตอนนี้พวกเรา ม.3 แล้ว ตัวจริงพี่แตงโมน่ารัก ใจดี เคยพาไปเที่ยวอินโดด้วยครั้งนึง รักพี่แตงโม”

757535

อย่างไรก็ตามทางมูลนิธิให้ข้อมูลว่า แตงโมได้อุปการะเด็กทั้ง 2 คนเป็นเวลากว่า 15 ปีและ ตอนนี้เด็กได้จบการศึกษาจากโครงการดูแลของมูลนิธิฯ ไปแล้วเมื่อ2 ปี ก่อน เด็กทั้ง 2 คนโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในวัย 20ต้นๆ คาดเด็กทั้งสองคนนี้ ได้ทราบเรื่องราวของคุณแตงโมผ่านสื่อแล้ว

ด้านมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ โดยระบุข้อความว่า "เราขอร่วมอาลัยกับการจากไปของคุณแตงโม นิดา ผู้ได้มีส่วนร่วมดำเนินพันธกิจกับเราเพื่อรณรงค์ให้เด็กยากไร้ได้อยู่ดีมีสุข ความเมตตาและความเอื้ออาทรของคุณแตงโมจะอยู่ในความทรงจำของเราเสมอไป มูลนิธิศุภนิมิตฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของคุณแตงโมมา ณ ที่นี้"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- แอนนา แจงยิบเป็นข้อ กระติก ทำตัวไม่ปกติยังไง หลังเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ
ผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญาวิทยา ชี้เหตุ แตงโม นิดา ตกเรือจมน้ำเสียชีวิต มีความผิดปกติ
ออกลูกบู๊ ปอ - จ๊อบ ปัดไมค์นักข่าว สั่งลบรูป รอยช้ำ โผล่ที่ตัว

423827

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส