แซนลงเรือโชว์ท่าก่อนแตงโมสิ้นใจ ตร.จัดคิวเพื่อนเค้น แต่เบิร์ดยังสุดอาลัย (คลิป)

1 มี.ค. 65

ช็อกวงการบันเทิง! "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

605591378672

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบไปยัง "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของสาวแตงโม โพสต์คลิปวิดีโอลงไอจี @stonerbkk ขณะสาวแตงโม กำลังหยอดเหรียญที่ตู้กดของขวัญ จากนั้นหนุ่มเบิร์ด ก็โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า "คิดถึงนะ" นอกจากนี้ ยังมีภาพน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ นอนเล่นอยู่ข้าง ๆ กันด้วย 

608864

บรรยากาศท่าน้ำนนท์ ข้าง สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งจุดนี้อยู่ต้องข้ามอู่เรือ NBC Boat Club ที่เป็นจุดที่แตงโมลงเรือพร้อมพยานทั้ง 5 คน ก่อนที่จะล่องเรือไปทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ล่องไปตามลำน้ำเจ้าพระยา

261121

เวลา 21.57 น. พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 และชุดคลี่คลายคดี นำตัวคุณแซนขึ้นเรือแล้ว ส่วนพยานบุคคลอื่น ๆ บนเรือ ตำรวจจะเชิญมาร่วมจำลองเหตุการณ์ในวันอื่น จนกว่าจะครบทุกเหตุการณ์ ซึ่งก็จะใช้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทั้งหญิงและชายร่วมในการจำลองเหตุการ์ครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์ร่วมบันทึกเหตุการณ์

801301

แซนยืนยันว่า "ไม่กังวลพร้อมให้ความร่วมในการจำลองเหตุการณ์กับตำรวจอย่างเต็มที่ โดยจะให้การตามความเป็นจริงทุกอย่าง และไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ยอมรับยังไม่ได้คุยกับแม่แตงโม เพราะไม่มีเบอร์ติดต่อ"

867639

โดยการจำลองเหตุการณ์ได้เริ่มล่องเรืออกจากท่าน้ำนนท์เวลา 22.00 น. มีพล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และชุดคลี่คลายคดี ร่วมลงสังเกตการณ์ สำหรับการจำลองเหตุการณ์ยืนยันว่าทำเสมือนจริงที่สุดซึ่งการจำลองเหตุการณ์แรกคืนนี้ คือช่วงที่แตงโมตกเรือ โดยตัวแทนคุณแตงโมจะตำรวจชุดสืบสวนหญิง ซึ่งมีสรีระ ทั้งส่วนสูง และน้ำหนักใกล้เคียงกันกับแตงโม และมีการเชิญพยานหรือแซน-นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในพยานที่ร่วมลงเรือกับคุณแตงโมง มาจำลองเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติก เพื่อนสนิท แตงโม นิดา เผยไทม์ไลน์บนเรือครั้งแรก
เพื่อนโชว์หลักฐาน ละเอียดยิบ ไม่มีการหลอกไปเป็นเด็กเอ็น แตงโม รับรู้และเลือกวันไปเอง
ตร.เตรียมเรียกสอบ โบ TK - ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม โผล่อู่คุยก๊วนสปีดโบ๊ต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส