ตร.เตรียมเรียกสอบ โบ TK - ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม โผล่อู่คุยก๊วนสปีดโบ๊ต

28 ก.พ. 65

จ่อเรียก โบ TK - ฮิปโป เพื่อนสนิท แตงโม หลังโผล่ในกล้องวงจรปิด

วันที่ 28 ก.พ.65 บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี สื่อมวลชนจำนวนมากปักหลักทำข่าว และติดตามความคืบหน้า คดีแตงโม หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังเสียชีวิต

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยก่อนเดินทางนำเอกสารหลักฐานความคืบหน้าทางคดีรายงาน พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับทราบก่อนการประชุม ที่เมืองทองธานี พร้อมเปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ยืนยันว่าทางตำรวจจะเชิญ ทั้ง 5 คน ที่ร่วมทริปสปีดโบ๊ตกับแตงโม หรือ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง เข้าเครื่องจับเท็จ ส่วนจะมีการสอบถามในประเด็นใดบ้างขออยู่ในรายละเอียดของสำนวนในคดีและไม่สามารถเปิดเผยได้

ซึ่งแนวทางนี้ต้องเชิญมาให้การใหม่ทั้งหมด ส่วนคำให้การสับสนหรือไม่ตรงกับความจริงหรือไม่ ตนไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด แต่จะทำเพื่อตอบโจทย์คลายข้อที่ของสังคม เพราะที่ผ่านมาทั้ง 5 คนนี้ให้การกับพนักงานสอบสวนสอดคล้องกัน

ทั้งนี้จะเรียกผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ โบ สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK (Triumphs Kingdom) นักร้องสาวยุค 90 และฮิปโป หรือ นายฉันท์ชนะ ผู้ดูแลแตงโม ให้มาสอบปากด้วย เนื่องจากพบทั้งคู่ปรากฎอยู่ที่อู่เรือกับคนบนเรือหลังเกิดเหตุและทั้ง 2 ยังไม่ได้ ให้ปากคำใด ๆ ซึ่งจะมีการจำลองเหตุการณ์ตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่ยังไม่รายงานในเรื่องนี้
สำหรับเรื่องบาดแผลของแตงโม พ.ต.อ.จาตุรนต์เปิดเผยว่า ยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากใบพัดเรือหรือเกิดจากวัตถุอย่างอื่น เพราะยังไม่มีการรายงานผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลเลือด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบทางห้องแล็บและยังไม่ได้ส่งผลมายังพนักงานสอบสวน

โดยในวันนี้ (28 ก.พ.65) แม่แตงโม หรือ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ประสานมาว่าจะนำพยานหลักฐานที่อ้างว่าเป็นแชทการสนทนาของคนในเรือมามอบให้พนักงานสอบสวน ในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กระติก-แซน เปิดใจครั้งแรก โต้รับงานเอนฯ ยืนยัน แตงโม ปัสสาวะเป็นเหตุพลัดตกเรือ
ทนายดัง ห่วง แตงโมตายฟรี ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะทางการเงินสูง จี้ ตร.ต้องทำงานเต็มที่
เจาะโปรไฟล์ แซน วิศาพัช เจ้าของวลีแห่งปี 'พี่ไม่เคยต้องปัสสาวะรีบๆ ในชุดบอดี้สูทเหรอคะ'

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส