ตีแสกหน้าเพื่อนแตงโม สื่อขุดภาพไม่ได้อยู่อธิษฐานจิตถึงตี 3 ทุกคน แค่ตี 1 เศษก็กลับ (คลิป)

1 มี.ค. 65

ช็อกวงการบันเทิง! "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ คืนวันที่ 24 ก.พ. 65 กระทั่งพบร่างของแตงโม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ล่าสุด 27 ก.พ. 65 ผู้จัดการของดาราสาว เปิดเผยถึงสาเหตุเพราะไปปัสสาวะท้ายเรือทำให้พลัดตกนั้น

775680

"พุดเดิ้ล ยุพดี" หนึ่งในเพื่อนของสาวแตงโม ได้ออกมาโพสต์ภาพแชตสนทนาจากกลุ่มไลน์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ตั้งขึ้นมาสำหรับดูแลงานต่าง ๆ ให้กับสาวแตงโม โดยพุดเดิ้ล ระบุว่า "กดออกจากกลุ่มทำไมก่อน รับไม่ได้หรอ?? โคตรใจดำ" ก่อนจะชี้แจงอีกว่า "ชื่อกลุ่มแตงโมเป็นตั้งนะคะ พุดเดิ้ลชี้แจงตรงนี้ก่อน" แต่ล่าสุดกระติบ ออกจากแชตไปแล้ว

703045

ทีมข่าวอมรินทร์ได้ภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณหน้าอู่เรือ NBC ในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 01.23 น. แซนโทรหาผู้ชาย 1 คนให้มายังอู่เรือ ช่วงเวลาประมาณ 01.29 น. กลุ่มเพื่อนโดนมีคุณฮิปโป เดินออกมาจากอู่เรือและเดินทางกลับไปขึ้นรถ

179965

ต่อมาเวลา 01.33 น. เห็นนายโรเบิร์ตเดินถือกระเป๋าออกจากอู่ และตามด้วยนายจ๊อบเดินออกมา ส่วนนายปอถอยรถแวนคันสีดำออกจากอู่ ในขณะที่โบ TK และกระติก ผู้จัดการของแตงโมเดินมายืนอยู่หน้าอู่จอดเรือ เวลาประมาณ 02.53 น. กระติกกับโบเดินออกจากอู่ และขึ้นรถกลับบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดขัดกับที่กลุ่มเพื่อนของแตงโมบอกว่ายังอยู่ในที่เกิดเหตุ และเป็นห่วงแตงโมมากจนต้องภาวนาขอพรให้พระเจ้าคุ้มครองในช่วงเวลา 03.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติก เพื่อนสนิท แตงโม นิดา เผยไทม์ไลน์บนเรือครั้งแรก
เพื่อนโชว์หลักฐาน ละเอียดยิบ ไม่มีการหลอกไปเป็นเด็กเอ็น แตงโม รับรู้และเลือกวันไปเอง
ตร.เตรียมเรียกสอบ โบ TK - ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม โผล่อู่คุยก๊วนสปีดโบ๊ต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส