โซเชียลจวกวลีเบสท์เฟรนด์แห่งปี แตงโม เสียชีวิต กระติก เสียรายได้

27 ก.พ. 65

กระติก ผู้จัดการ แตงโม เข้าพบตำรวจพร้อมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนครั้งแรก ยืนยันไม่ได้ผลักเพื่อนตกน้ำ ชี้ถ้าทำจริงเหมือนทุบหม้อข้าวตัวเอง "ถ้าโมเสียชีวิต เงินติกก็หายไปเหมือนกัน"

วันที่ 27 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระติก - อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม เข้าพบตำรวจ ก่อนตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบคำถามสื่อมวลชน กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา โดยระบุในบางช่วงว่า ติกขอโทษทุกคนที่ไม่ได้ออกมาขอโทษ เพราะยังไม่พร้อม สภาพจิตใจเรามัวแต่อยู่กับเพื่อน เราก็งงๆ ว่าจะรู้สึกอย่างไรดี เราจะนั่งฟูมฟายที่เพื่อนเราหายไปได้ไหม มันก็ไม่ได้เพราะต้องมีคนมารุมถามเรา ติกอยากมีเวลาร้องไห้ให้โมนะ แต่ว่าไม่มีเวลาตรงนี้เลยอ่ะ คนอื่นที่เขาเสียเพื่อนเขายังมีเวลาร้องไห้ คิดถึงเพื่อน แต่ติกต้องมานั่งเตรียมตัวตอบคำถาม ติกอยากขอความเห็นใจจากทุกคน ติกก็ตอบอะไรไม่ได้มาก เพราะเราไม่ได้เห็นเขาลงไป หลายคนอาจจะโทษนะว่าทำไมถึงดูแลเพื่อนไม่ดี ติกเข้าใจ ติกก็โทษตัวเอง เหมือนกัน แต่ตอนนั้นเราก็อยากมีเวลาของตัวเองเหมือนกันที่จะชมวิว แค่นั้นเอง

ยืนยันว่าไม่มีการรับงานใดๆ ทั้งสิ้น เป็นการไปเที่ยวแบบเพื่อนชวนเพื่อน ไม่มีประเด็นเรื่องของเงิน ติกก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องนี้มาได้อย่างไร

ในเรื่องของกระแสสังคมที่มองว่าทะเลาะกัน แล้วผลักเพื่อนตกน้ำ มันไม่มีทางที่จะเกิดประเด็นนั้นขึ้น เรารักกันกันอ่ะ เขารับลูกเราเป็นลูกบุญธรรม แล้วถ้าโมเสียชีวิตไป พี่ต้องเข้าใจด้วยนะว่า เงินติกก็หายไปเหมือนกันนะ งานติกอะไรติก ลูกต้องเข้าโรงเรียน เขาช่วยเหลือมาตลอด ถ้าเราผลักเขาหรือมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา ติกทุบหม้อข้าวตัวเองนะคะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- การตาย แตงโม มีเงื่อนงำ!? ทนายนิด้า ตั้งข้อสงสัยคนบนเรือปกปิดความจริง
- หนุ่มตกปลา พยานปากสำคัญ เห็นนาทีสปีดโบ๊ตซิ่งเร็วก่อนหักเลี้ยว ได้ยินตะโกนเรียก แตงโม
- แอนนา แจงลบโพสต์เคลียร์ใจ กระติก เตรียมขายของมีค่า แตงโม นำเงินทั้งหมดเข้าโบสถ์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส