แม่ แตงโม เผยกำหนดการทำพิธีทางศาสนา เตรียมจัดให้ดีที่สุด

26 ก.พ. 65

แม่ แตงโม เผยกำหนดการทำพิธีทางศาสนา เตรียมจัดให้ดีที่สุด เปิดให้แฟนคลับร่วมอาลัย วันที่ 11-13 มี.ค. เผยลูกสาวทำเรื่องบริจาคร่างกายไว้จริง แต่สภาพศพทำไม่ได้

จากเหตุการณ์ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาววัย 37 ปี ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ.65) เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม นิดา แล้ว โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร โดยได้ส่งร่างไปชันสูตรที่ รพ.แล้วนั้น 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (26 ก.พ.65) เวลา 19.00 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา เปิดเผยกรณี แตงโม บริจาคร่างกายว่า แตงโมได้ทำเรื่องบริจาคร่างกายไว้จริง แต่จากการตรวจสอบ พบสภาพศพไม่สามารถบริจาคร่างกายตามที่ต้องการได้ ต้องนำร่างกายมาประกอบพิธีตามศาสนา ทั้งนี้ตนยังคาใจกรณีพบแผลบริเวณต้นขา คงต้องรอเจ้าหน้าที่ชันสูตรถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง 

ในส่วนของพิธีศพของลูกจะทำให้ดีที่สุด เพราะแตงโมเป็นที่รักของคนมากมาย โดยกำหนดทำพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ในวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ church of joy สุขุมวิท 36 และวันที่ 14 มีนาคม จะทำพิธีเผาที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ และฌาปณสถาน ที่เดียวกับที่ทำพิธีศพของคุณพ่อ  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลชันสูตรเบื้องต้น แตงโม นิดา เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ
แม่ แตงโม สงสัยอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ คาใจ ผจก.ไม่เคยโทรหา เชื่อเป็นคนลบโพสต์
ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่าง แตงโม นิดา ลอยอยู่ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดเดียวกับที่แม่โปรยดอกไม้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส