นางแบบโอนลี่แฟนส์ร่ำไห้ ปัดถ่ายรูปเพลินปล่อยลูกจมน้ำ ผัวยันฝนตกกลบเสียงร้อง (คลิป)

15 ก.พ. 65

จากกรณีช่วงกลางดึกคืนวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำ อาการสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

676483

พบพ่อและแม่อุ้มร่างเด็กชายวัย 2 ขวบ ออกมาขอความช่วยเหลือ บริเวณทางเข้าบ้านพูลวิลล่าที่เกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะพยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต พ่อและแม่ร้องไห้แทบขาดใจอยู่ไม่ห่าง จากนั้นจึงรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ก่อนจะเสียชีวิต

169348

ล่าสุด วันที่ 15 ก.พ. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังวัดลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. ภายในศาลาวัด ถูกจัดตั้งงานศพของเด็กชายชวนากร หาญเจริญพนา อายุ 2 ปี ผู้เสียชีวิต มีเหล่าบรรดาญาติและเพื่อน เดินทางมาแสดงความเสียใจ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

581665563223

นางสาววิยะดา ผลทวี อายุ 28 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า เด็กชายชวนากร หรือ น้องวีโอ เป็นลูกชายคนโตของตน ปกติจะติดแม่มาก โดยเวลาไปทำงานถ่ายแบบที่ไหนก็จะพาไปด้วยตลอด น้องวีโอเป็นเด็กขี้อ้อนมาก ไม่ใช่เด็กดื้อ แต่จะมีคนคอยช่วยดูแลตลอด ไม่เคยห่างสายตา

989825

วันเกิดเหตุจริง ๆ ตั้งใจไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ซึ่งก็มีตน สามี น้องสาว พี่เขยพี่สะใภ้ และเด็กอีก 2 คน ซึ่งตอนนั้นทุกคนกำลังจัดเตรียมพร็อปในการถ่ายรูป แต่เด็ก ๆ ก็ไม่ได้ห่างตัวเองมาก ยืนยันว่าเวลานั้นยังไม่ได้มีการดื่มเบียร์ หรือกินข้าว เพลงก็ไม่ได้เปิดด้วย ไม่รู้ว่าลูกชายตกลงน้ำไปตอนไหน เพราะไม่ได้ยินเสียง ตนหันควับไปอีกทีก็เห็นว่าลูกตกลงไปแล้ว จึงรีบดึงตัวขึ้นมา และช่วยปั๊มหัวใจด้วยตัวเอง แต่ยื้อชีวิตน้องไม่ได้

415945

ส่วนการที่สังคมตั้งคำถามว่าตนไม่ได้ใส่ใจลูก มีลูกตอนไม่พร้อมหรือไม่นั้น ตนอยากจะชึ้แจงว่าตนดูแลลูกมาอย่างดีตลอด ทุกวันนี้ขยันทำงานเพราะลูกทั้งนั้น ตนไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่อยากให้เห็นใจตน เพราะตนคือคนเสียลูก สภาพจิตใจของตนในตอนนี้คือเสียใจมาก ลูกคือทุกอย่างของตน ตอนนี้ก็ได้แต่โทษตัวเองที่ประมาทและดูลูกไม่ดีพอ ส่วนเรื่องพูลวิลล่าที่มีกระแสว่าเคยมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตจะเป็นเรื่องของตัวตายตัวแทนนั้น ตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะผู้ใหญ่อยู่กันตั้งหลายคน แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงเด็กตกน้ำเลย

323472

อีกทั้งก่อนหน้านี้ 2 วัน ตนฝันว่าน้ำสาดลงมาใส่ตน โดยหาที่มาของน้ำไม่ได้ สภาพตนในความฝันคือเปียกทั้งตัว ก็ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุอะไร และวันที่ 16 ก.พ.65 ก็จะเป็นวันครบรอบวันเกิดครบ 3 ปี ไม่คิดว่าจะต้องมาจัดงานวันเกิดในงานศพลูก คิดไว้ว่าจะเอาเค้กมาให้ลูก เพราะลูกชอบเป่าเค้กมาก ตนอยากขอให้กรณีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเตือนภัย เป็นอุทาหรณ์สังคม ไม่ว่าจะดูแลดีแค่ไหน แต่ห่างสายตาแม้แต่นิดเดียวก็เกิดเหตุสลดได้

394828

นายพงษ์ฤทธิ์ หาญเจริญพนา อายุ 34 ปี พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนมีลางสังหรณ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้าที่จะไปที่เกิดเหตุ ได้มีการไปนอนพักค้างอยู่ที่โรงแรมในพื้นที่บางแสน และตั้งใจจะไปถ่ายรูปในที่ธรรมชาติ ซึ่งวันที่เกิดเหตุฝนตก ตนก็บอกกับทางภรรยาไปแล้วว่าไม่คุ้ม ถ้าหากเปิดพลูวิลล่าในวันที่ฝนตก เพราะจะออกไปถ่ายรูปข้างนอกไม่ได้ แต่ในช่วงเย็นฝนหยุดจึงหาพลูวิลล่าเข้าพักในช่วงเย็น ลักษณะของพลูวิลล่าจะห่างจากตัวห้องพักไม่ไกลมาก ตอนนั้นทุกคนกำลังเตรียมของเพื่อที่จะถ่ายรูป ซึ่งเด็ก ๆ ก็เดินวนเวียนในสายตาที่มองเห็นรอบตัว ห่างจากตนไม่กี่ก้าว แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงน้องตกน้ำเลยสักคน

ตอนที่ตนเข้าไปที่พลูวิลล่าตั้งแต่แรก ๆ ตนสังเกตเห็นพวงมาลัยปริศนาอยู่บริเวณข้างบ้าน แต่ไม่ได้เอะใจ ซึ่งมารู้ภายหลังว่าสถานที่แห่งนี้เคยมีเด็กเสียชีวิตแล้วมาก่อน เลยมีความเชื่อว่าอาจจะมีเรื่องของตัวตายตัวแทน ตอนนี้สังคมแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายทิศทาง ตนอยากให้เข้าใจภรรยาตนว่าการถ่ายแบบคืองานที่สร้างเงิน และตนกับภรรยาก็รักลูกทั้ง 2 คนมาก ลำพังเสียลูกก็แย่พอแล้ว ยังต้องมาเจอคอมเมนต์โจมตีอีก

343622

ส่วนประเด็นเรื่องการดื่มเหล้าแล้วเปิดเพลงเสียงดัง ยืนยันได้ว่ากับข้าวและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เตรียมไว้ ยังไม่มีใครได้กิน เนื่องจากเกิดเหตุสลดเสียก่อน ทั้งนี้ ตนก็โทษตัวเองว่าประมาทดูแลลูกไม่ดีเอง ซึ่งอยากให้เป็นอุทาหรณ์ต่อสังคม เพื่อที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำเหมือนกับที่ครอบครัวตนเจอ ส่วนงานศพจะมีการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00 น. ที่วัดลาดปลาเค้า

894373

นายประวิทย์ บุญมาฉาย อายุ 40 ปี กู้ชีพ 5711 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ประจำจุดชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดที่เข้าช่วยเหลือ เล่าเหตุการณ์ว่า หลังรับแจ้งก็รีบนำกำลังไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าพ่อและแม่ของเด็กชายวัย 2 ขวบ ได้นำตัวน้องออกมารออยู่ริมถนนนอกตัวบ้านเพื่อรอขอความช่วยเหลือแล้ว ในสภาพเปลือยกายไร้สัญญาณชีพ ตนเองได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจ พร้อมประสานรถโรงพยาบาลเมืองพัทยาเข้าช่วยเหลือสมทบ เนื่องจากเหตุลักษณะนี้ กู้ภัยไม่สามารถเคลื่อนย้ายเองได้ ซึ่งระหว่างทำการปั๊มหัวใจเป็นเวลากว่า 10 นาที เด็กก็ยังไม่มีอาการตอบสนอง เนื่องจากพบว่ามีน้ำอยู่ในท้องค่อนข้างเยอะ ระหว่างปั๊มหัวใจ ยังมีน้ำและเศษอาหารสำลักออกมาทางปากของน้อง เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ โดยจากการสอบถามทางพ่อแม่เด็กทราบว่า เด็กจมน้ำไปประมาน 10 นาที แต่จากการตรวจสอบร่างกายเด็กคาดว่าน่าจะจมน้ำมานานจนตัวลอยขึ้นแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม