ตระเวนก่อเหตุ สังคมต้องชิน? เค ร้อยล้าน คลั่งที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนบุกห้างกลางกรุง

14 ก.พ. 65

คนเดินห้าง ระทึก! เค ร้อยล้าน ชายคลั่งเจ้าเก่า บุกห้างดังกลางเมือง ตะโกนโหวกเหวกไม่เป็นภาษา ก่อนปาขวดน้ำแดงลงพื้นกระเด็นไปถูกสาวที่กำลังลงบันไดเลื่อน ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบก่อนมาก่อเหตุที่ห้างดัง ไปก่อเหตุที่สนามบินสุวรรณภูมิมาก่อนแล้ว ซึ่งภายหลังคลิปว่อน ชาวเน็ตพากันตั้งคำถาม ต้องชินกับ "เขา" ใช่หรือไม่?

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 65 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์เหตุการณ์ระทึกกลางห้างดังกลางกรุงเทพ ที่มีชาย ต่อมาทราบว่าคือ เค ร้อยล้าน ก่อเหตุป่วน ตะโกนโวยวายไม่เป็นภาษาก่อนจะปาขวดน้ำแดงลงไปที่พื้นอย่างแรง จนขวดแตกกระจาย เศษขวดที่แตกกระเด็นไปโดนคนที่กำลงบันไดเลื่อน ต่อมา เจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างฯ ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนจะมาก่อเหตุระทึกในห้างดัง เค ร้อยล้าน ได้ไปป่วนที่ สนามบินสุวรรณภูมิ มาก่อนแล้ว

สำหรับพฤติกรรมหน้าหนึ่งของ เค ร้อยล้าน หรือ นายคเณศพิศณุเทพ เป็นที่รู้จักของผู้คนในสังคมจากเหตุการณ์ จอดรถหรูกลางถนน แยกราชประสงค์ ก่อนเดินลงมาจากรถแล้วทำการปล่อยงู และจบด้วยการทำร้ายตนเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 เม.ย.62 และสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 65 ซึ่งก็ได้ก่อเหตุในลักษณะเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รองโฆษก ตร. ยืนยัน เค ร้อยล้าน ป่วยทางจิต-น่าสงสาร รับทำได้แค่ปรับ เพราะเป็นคดีลหุโทษ
- จับ "เค ร้อยล้าน" ตรวจจิตโชว์กรีดคอปล่อยงูเห่าราชดำริ บูชาเทพ อึ้งสุดรวยแต่สติหลุด

- เค ร้อยล้าน ปล่อยงูกลางแยกราชประสงค์ ตร.เผยรอผลตรวจสารเสพติดและสภาพจิต

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส