สาวไส้อีก พระซุกสีกาต่อยโยมฟันร่วง ศิษย์ดีใจถูกสึก “แม่หญิงลี” โชว์เบ้าหน้าฝาแฝด (คลิป)

10 ก.พ. 65

เหตุการณ์ช็อกวงการศาสนา! เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 65 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำทีมสื่อมวลชนบุกค้นกุฏิ พระครูปลัดประสาทพร มหาปุญโญ เจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ พระครูปลัดประสาทพรอ้างว่าไม่ได้ซ่อนสีกา แม้มีภาพวงจรปิดที่สีกาเดินเข้ามาหา ก่อนพบผู้หญิงใส่ผ้าถุง ซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะข้างบันได มียกทรงสีฟ้าตกอยู่ข้าง ๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวเจ้าอาวาสออกไปทำการสึก ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

882062

ล่าสุด วันที่ 10 ก.พ. 65 ทีมข่าวได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ปรากฏภาพเจ้าอาวาสดึงคอเสื้อและผลักให้คนเดินไปข้างหน้า ก่อนพ้นมุมกล้องวงจรปิด แล้วทำร้ายร่างกายเด็กวัดจนฟันหัก

901756

นายสมชาย พุ่มคง อายุ 53 ปี ชาวบ้านข้างวัดซึ่งปรากฏในคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุตนนอนอยู่หน้าวิหาร เจ้าอาวาสก็เข้ามาทำร้ายตน ด้วยการตบ ต่อยจนเลือดกลบปาก ฟันหัก 2 ซี่ กล่าวหาว่าตนขโมยของในวัด ทั้งที่ตนไม่ได้ขโมยอะไรทั้งสิ้น จากนั้นเจ้าอาวาสยังจับตนส่งตำรวจ จนญาติตนเข้ามาพูดคุย ทางเจ้าอาวาสจึงไม่เอาเรื่อง และให้ตำรวจปล่อยตัวออกมา

254937

ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจเหตุผลที่เจ้าอาวาสมาทำร้ายตนแบบนี้ ยอมรับว่าเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วเคยขโมยของในวัด ทางวัดเข้าแจ้งความนำตำรวจมาจับกุมตน หลังจากนั้นตนก็ติดคุกไปกว่า 2 ปี หลังออกมาก็ไม่เคยเข้ามาขโมยของวัดอีก ยอมรับว่าเจ้าอาวาสก็มีข้อดีในการพัฒนาวัด แต่ก็มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่สมควรเป็นพระเช่นเดียวกัน

198572

นอกจากนี้ พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี คนดังจากโซเชียลมีเดีย โพสต์ภาพเปรียบเทียบอดีตเจ้าอาวาสและภาพของตัวเอง เป็นภาพใบหน้าที่สวมที่คาดผมแก้ปวดหัว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก VEEN ระบุข้อความว่า "เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ‼️"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สีกาซุกกุฏิเปิดใจแวะถูพื้นเหงื่อไหลขอพระอาบน้ำ - ผัวร่ำไห้พลาดไว้ใจเจ้าอาวาส (คลิป)
ฮือจับสมภารซุกสาวยกทรงหลุดคากุฏิ แถแค่ญาติหนีเจ้าหนี้ สื่องงโชว์คาดผมแก้ปวด (คลิป)
เดือด! แก๊งป้าน้องเจ้าอาวาสบุกตบหมอปลา เจอคาถาเด็ด “รัตนา” ตีมึนปิดบ้านหนีสื่อ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส