ฮือจับสมภารซุกสาวยกทรงหลุดคากุฏิ แถแค่ญาติหนีเจ้าหนี้ สื่องงโชว์คาดผมแก้ปวด (คลิป)

9 ก.พ. 65

จากกณีชาวบ้านได้ร้องเรียน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ว่ามีเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ย่านสำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีพฤติกรรมชอบพาผู้หญิงเข้ามาที่กุฏิ มาแต่ละครั้งใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะออกมานั้น

;0ixbf

ล่าสุด วันที่ 9 ก.พ. 65 มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 16.57 น. จับภาพสาวใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีดำ เดินเข้ามาที่วัด และเลี้ยวเข้าไปที่กุฏิเจ้าอาวาส จนล่าสุดช่วงหัวค่ำยังไม่ออกมา ขณะที่หมอปลาลงพื้นที่เพื่อไปตรวจสอบเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว

748278

เวลา 21.55 น. หมอปลานำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดบางหญ้าแพรก พบกับเจ้าอาวาสวัด ซึ่งอนุญาตให้ทีมข่าวและทีมงานหมอปลาเข้าตวจสอบได้ จากการสำรวจเบื้องต้น ขึ้นไปด้านบนกุฏิพบหญิงรายดังกล่าวตามภาพกล้องวงจรปิด อยู่ภายในกุฏิวัดจริง ลักษณะหลบซ่อนใต้โต๊ะ ใช้จีวรปิดคลุมไว้ นอกจากนี้ ยังพบเสื้อชั้นในของผู้หญิงตกอยู่ด้วย พบแอลกอฮอล์ภายในกุฏิตามจุดต่าง ๆ และในตู้เย็นด้วยนั้น

896977

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบทันที พร้อมมีการนำผู้หญิงไปตรวจสอบที่ชั้น 2 จุดห้องพักของเจ้าอาวาส อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน และให้ปากคำกับตำรวจ ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่มามุงรอดูเหตุการณ์ สำหรับชาวบ้านบางส่วนให้ข้อมูลว่ารับรู้ถึงพฤติกรรมของเจ้าอาวาสวัดนี้มานานแล้ว มีการแจ้งไปยังหลานหน่วยงาน แต่ยังไม่มีหลักฐานเอาผิดแต่อย่างใด

474169

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า ตนหาข้อมูลมาประมาณ 15 วันแล้ว เนื่องจากมีชาวบ้านมาร้องเรียนนานแล้วเรื่องพฤติกรรมของพระกับสีกา รวมถึงชาวบ้านได้แจ้งไปยังสำนักพุทธฯ แต่เรื่องก็เงียบไป ตนก็บอกว่าต้องมีหลักฐานชัดเจน วันนี้จึงเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีผู้หญิงเข้ามาในวัดนี้จริง

773892

ด้านญาติของเจ้าอาวาส ยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นญาติของเจ้าอาวาส มีศักดิ์เป็นเหมือนลูกที่นับถือกัน ที่เข้ามาในวัดเนื่องจากคาดว่าหลบหนีเจ้าหนี้มา ไม่รู้ว่าดึก ๆ แบบนี้มีการถอดเสื้อชั้นในในห้องของเจ้าอาวาสทำไม แต่ยืนยันว่าไม่มีการมั่วสีกาแน่นอน

980897282988

เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ก่อนที่จะพบผู้หญิงในกุฏิ เจ้าอาวาสบอกว่า ที่ชาวบ้านกล่าวหาว่าดื่มเหล้าและมั่วสีกานั้นไม่เป็นความจริง แต่มีการซื้อเหล้ามา 3 สัปดาห์ครั้งหนึ่งเพื่อบูชาพระเท่านั้น ยืนยันว่าไม่มีผู้หญิงแน่นอน ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบแล้วพบผู้หญิงในห้อง

626070

หมอปลา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้หญิงมาที่กุฏิจริง เวลาช่วงตี 4 แล้วกลับช่วงเย็น บางครั้งมาตอนเย็ฯน กลับไปตอนเช้ามืด ซึ่งชาวบ้านร้องเรียนหลายครั้งทั้งพฤติกรรมทำร้ายคนในวัด กินเหล้ามายา และเรื่องผู้หญิง และชาวบ้านไม่กล้าออกมาพูด กลัวจะได้รับกระทบ เนื่องจากบางคนอาศัยอยู่ในบริเวณพื้นที่วัดด้วย

693754

ทั้งนี้ เมื่อช่วงค่ำก่อนเข้ามาในกุฏิ เรียกเจ้าอาสาเกือบ 1 ชม. กว่าจะยอมให้เข้าไปตรวจสอบ และมีการทะเลาะกับญาติด้วยนั้น อีกทั้งจะอ้างว่าผู้ญิงเป็นญาตินั้นฟังไม่ขึ้น เพราะมีการแก้ผ้า ถอดเสื้อชั้นในแบบนั้นคืออะไร

273134

ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ บอกว่า เรื่องอื้อฉาวทุกอย่างชาวบ้านรู้กันมานานเป็นปีแล้ว เห็นผู้หญิงเข้ามาเป็นประจำ เปลี่ยนหน้ามาเรื่อย ๆ จนวันนี้มาจับได้คาหนังคาเขา ก็อยากให้หน่วยงานจับสึกไปแล้วจับติดคุก อีกทั้งเจ้าอาวาสก็พูดจาขึ้นมึงขึ่้นกูด่าชาวบ้านไปทั่วเช่นกัน มีการทำร้ายชาวบ้านกับลูกศิษ์วัดด้วยเวลาที่เจ้าอาวาสเมามา

464631

นอกจากนี้ จากการที่ตรวจสอบโดยรอบกุฏิ ยังพบที่รัดผมของผู้หญิงสีกำ ซึ่งเจ้าอาวาสมีการสาธิตหยิบยางรัดผมดังกล่าวมาคาดที่หัว อ้างว่าเป็นของตัวเอง และใช้คาดหัวเพื่อเป็นการแก้ปวดหัว และคิดค้นวิธีการนี้เอง

763125

ปลัดอำเภอพระประแดง เดินทางมาตรวจสอบ ระบุว่าเบื้องต้นว่า จะมีการพูดคุยกับเจ้าอาวาสอีกครั้ง เจ้าตัวบอกว่าหากผิดจริงก็พร้อมจะสึก แต่ต้องคุยกันอีกครั้งเรื่องเวลา เพราะเขายังยืนยันว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นญาติ จึงจะต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงก่อน

714841

เวลา 22.22 น. ปลัดอำเภอพระประแดง และหมอปลา บอกกล่าวชาวบ้านจำนวนมากที่มารอดูเหตุการณ์ ไม่ให้ใช้ความรุนแรงหรือทำร้ายร่างกายทั้งเจ้าอาวาสและผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นญาติ แต่มาถอดเสื้อชั้นในในกุฏิวัด เพื่อหลบทางให้ออกมาจากกุฏิได้

467171

ต่อมาเวลา 22.25 น. หญิงคนดังกล่าวเดินลงมาจากกุฏิ ไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่แห่มุงดู โดยไม่มีการทำรุนแรงเกิดขึ้น สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวทั้งหญิงสาว เจ้าอาวาส และพระลูกวัด เพื่อไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส