กระแสตีกลับ น้าเน็ก ปมดราม่าไพรวัลย์ โซเชียลสับรับบทผู้ถูกกระทำ ขอโทษปลอม หลอกมาฆ่า ทำท่าเป็นนักบุญ

30 ม.ค. 65

ดราม่ายังลากยาวข้ามคืนข้ามวัน สำหรับกรณีของ น้าเน็ก และ ไพรวัลย์ ปมลุกออกกลางรายการ ซึ่งต่อมา น้าเน็ก ได้ไลฟ์สดขอโทษไม่บังอาจสอนคนที่บวชเรียนมาหลาย 10 พรรษา ล่าสุด #น้าเน็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตสับ รับบทผู้ถูกกระทำ

จากดราม่า ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ที่จู่ๆ ก็ขอประกาศยุติบทบาทพิธีกร รายการนินทาประเทศไทย ที่จัดผ่านทางช่องยูทูบ NANAKE555 ดำเนินรายการโดย น้าเน็ก, หมึก วิโรจน์ ควันธรรม และ ได๋ ไดอาน่า โดย ไพรวัลย์ ได้เดินออกกลางรายการ ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆ มากมาย

ซึ่งต่อมา ไพรวัลย์ ได้โพสต์บนเพจของตนเอง ใจความหลักว่า อยากให้น้าเน็กออกมาพูดด้วยความสัตย์จริงว่า เบื้องหลังได้มีการพูดคุยบอกกล่าวกันแล้วว่าตัดสินใจจะยุติบทบาทพิธีกร แต่ทำไมพิธีกรทำหน้าเหวอ เหมือนไม่รู้มาก่อน

"ผมอยากให้น้าเน็กพูดและพูดด้วยคำสัตย์คำจริงว่า ก่อนเข้ารายการ ผมได้แจ้งน้าแน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมาก่อนหรือไม่ว่า ระหว่างการที่ผมขึ้นรถกลับห้องและหายไปเงียบๆ จากรายการเลย กับการที่ผมเข้ารายการแล้วผมได้อำลาทุกคนพร้อมทั้งชี้แจงเรื่องของตัวเองอย่างเปิดใจ ผมเลือกแบบไหน (แบบไหนที่ว่าก็คือแบบหลัง) ผมรู้ดีว่า ต่อให้ผมอยู่ต่อหรือผมลุกออก ผมก็โดนด่าทั้งสองทางอยู่ดี แต่ผมเลือกอย่างหลัง คือเลือกลุกออก หลังจากที่ได้พูดเรื่องของตัวเองแล้ว เพราะอย่างน้อย ผมก็เห็นว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ใช่ดีที่สุดสำหรับผม แต่ดีที่สุดสำหรับรายการ สำหรับคนดู ซึ่งยังอาจพอจะได้สาระอะไรบ้างจากเรื่องที่พี่ๆ ทั้ง 3 คนจะคุยหลังจากที่ผมลุกออกไปแล้ว ผมเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมา ที่สำคัญอย่างที่พูดคือผมเคารพคนอื่น เท่าๆ กับที่ผมเคารพความรู้สึกตัวเอง"

ต่อมาเมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 29 ม.ค.65 น้าเน็ก ไลฟ์สดผ่านเพจ Nanake555 ว่า

"แต่ก่อนผมไม่เข้าใจคำว่าแขวน แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วเมื่อตัวเองถูกแขวน แต่ถึงอย่างไรผมขอยืนยันว่า ผมไม่มีเจตนานำใครมาสับในรายการ ผมขอโทษทิดเอก คุณถูก คุณชนะ ผมขอโทษแล้วกันหากวันนั้นเป็นวันที่คุณรู้สึกเลวร้าย หากมีผมเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยก็ต้องบอกว่าขอโทษ แต่ถึงอย่างไรผมเชื่อว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วดีงามเสมอ แต่ผมไม่บังอาจสอนคนบวชเรียนหลาย 10 พรรษา ผมเป็นคาทอลิก แต่ผมกราบเบญจางคประดิษฐ์ ในขณะที่น้องๆ ทีมงานผมยกมือไหว้เบาๆ นั่นน่าจะแสดงออกได้ว่าผมเคารพ"

"ผมก็คิดว่าผมมีชื่อเสียง ไม่จำเป็นต้องไปเกาะกระแสใคร ยอมรับว่าผมเริ่มชอบทิดเอกแล้ว แต่คุณที่ผมเคยชอบก็เป็นคนละคนกับคุณในวันนี้ ซึ่งวันนี้คุณเป็นอีกแบบ แต่ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร"

"ถ้าผมเป็นส่วนหนึ่งในดราม่านี้และเบียดบังเรื่องราวที่มันควรจะได้รับความสนใจมากกว่านี้ นี่ต่างหากที่ผมเสียใจ เพราะฉะนั้นผมขอโทษครับ ผมขอโทษทิดเอก ผมขอโทษคุณไพรวัลย์ครับ เพราะฉะนั้นนี่คือสิ่งที่พี่อยากพูดครับ นี่คือวิธีที่พี่รับมือกับความเห็นต่าง" นอกจากนี้ยังบอกแฟนคลับในเพจของตนว่า "จะไม่มีคนของเราไปรบกวนเขานะ"

ล่าสุด วันนี้ 30 ม.ค. แฮชแท็ก #น้าเน็ก ทะยานสู่ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นถึงประเด็นการขอโทษของน้าเน็ก ที่หลายคนมองว่า รับบทผู้ถูกกระทำ พร้อมทั้งยังขุดเรื่องเก่าสมัยที่ ไพรวัลย์ ยังเป็นพระมหาไพรวัลย์ และกำลังดังถึงขีดสุด แล้ว น้าเน็ก โทรเข้าไปขณะที่พระกำลังไลฟ์ ทำให้มีเรทติ้งในรายกาย ซึ่งตอนนั้นก็มีดราม่ามาแล้วเช่นกันว่าน้าเน็กเกาะกระแส แถมโดนจวกยับเรื่องมารยาท

1643526961931

1643527105619

1643527135332

1643527151780

1643527018425

1643526897978_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สรุปดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลาออกพิธีกร นินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการ
น้าเน็ก เลือกขอโทษ จบดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลั่น! ไม่บังอาจสอนคนบวชเรียนหลายสิบพรรษา

- ได๋ ไดอาน่า เผยที่มาตั้งคำถาม ไพรวัลย์ "ตัวตนของคุณคืออะไร" เคลียร์ดราม่าเตี้ยม รู้เเค่ว่าจะออก ที่เหลือไม่ทราบ!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส