น้าเน็ก เลือกขอโทษ จบดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลั่น! ไม่บังอาจสอนคนบวชเรียนหลายสิบพรรษา

30 ม.ค. 65

น้าเน็ก เคลียร์ใจถึง ทิดไพรวัลย์ คุณชนะ คุณถูก ผมขอโทษแล้วกัน ลั่น! ไม่บังอาจสอนคนบวชเรียนหลายสิบพรรษา 

สนั่นโซเชียลดราม่า ทิดไพรวัลย์ หรือ อดีต พระมหาไพรวัลย์ ที่ประกาศลาออกกลางรายการ นินทาประเทศไทย ep.2 ที่จัดผ่านทางช่องยูทูบ NANAKE555 ดำเนินรายการโดย น้าเน็ก และผู้ร่วมดำเนินรายการอย่าง หมึก วิโรจน์ ควันธรรม สุดยอดดีเจยุค 70’s , ได๋ ไดอาน่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนฉ่า ไม่กี่ชั่วโมงถัดมาที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของ ทิดไพรวัลย์ ก็ปรากฏข้อความพาดไปยัง น้าเน็ก โดยระบุ

"ผมอยากให้น้าเน็กพูดและพูดด้วยคำสัตย์คำจริงว่า ก่อนเข้ารายการ ผมได้แจ้งน้าแน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมาก่อนหรือไม่ว่า ระหว่างการที่ผมขึ้นรถกลับห้องและหายไปเงียบๆ จากรายการเลย กับการที่ผมเข้ารายการแล้วผมได้อำลาทุกคนพร้อมทั้งชี้แจงเรื่องของตัวเองอย่างเปิดใจ ผมเลือกแบบไหน (แบบไหนที่ว่าก็คือแบบหลัง)

ผมรู้ดีว่า ต่อให้ผมอยู่ต่อหรือผมลุกออก ผมก็โดนด่าทั้งสองทางอยู่ดี แต่ผมเลือกอย่างหลัง คือเลือกลุกออก หลังจากที่ได้พูดเรื่องของตัวเองแล้ว เพราะอย่างน้อย ผมก็เห็นว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด
ไม่ใช่ดีที่สุดสำหรับผม แต่ดีที่สุดสำหรับรายการ สำหรับคนดู ซึ่งยังอาจพอจะได้สาระอะไรบ้างจากเรื่องที่พี่ๆ ทั้ง 3 คนจะคุยหลังจากที่ผมลุกออกไปแล้ว ผมเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมา ที่สำคัญอย่างที่พูดคือผมเคารพคนอื่น เท่าๆ กับที่ผมเคารพความรู้สึกตัวเอง"

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 29 ม.ค.65 น้าเน็ก ไลฟ์สดผ่านเพจ Nanake555 โดยชี้แจงต่อเรื่องดังกล่าวว่า
"แต่ก่อนผมไม่เข้าใจคำว่าแขวน แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วเมื่อตัวเองถูกแขวน แต่ถึงอย่างไรผมขอยืนยันว่า ผมไม่มีเจผมานำใครมาสับในรายการ ผมขอโทษทิดเอก คุณถูก คุณชนะ ผมขอโทษแล้วกันหากวันนั้นเป็นวันที่คุณรู้สึกเลวร้าย หากมีผมเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยก็ต้องบอกว่าขอโทษ แต่ถึงอย่างไรผมเชื่อว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วดีงามเสมอ แต่ผมไม่บังอาจสอนคนบวชเรียนหลายสิบพรรษา ผมเป็นคาทอลิก แต่ผมกราบเบญจางคประดิษฐ์ ในขณะที่น้องๆ ทีมงานผมยกมือไหว้เบาๆ นั่นน่าจะแสดงออกได้ว่าผมเคารพ

ผมก็คิดว่าผมมีชื่อเสียง ไม่จำเป็นต้องไปเกาะกระแสใคร ยอมรับว่าผมเริ่มชอบทิดเอกแล้ว แต่คุณที่ผมเคยชอบก็เป็นคนละคนกับคุณในวันนี้ ซึ่งวันนี้คุณเป็นอีกแบบ แต่ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร

เอาเป็นว่าสิ่งที่ผมเศร้าที่สุดกับเหตุการณ์นี้อย่างเดียวเลยจริงๆ คือเรื่องหมอกระต่ายที่เราพูดกันเมื่อวาน เรื่องสำนึกจราจร เรื่องน้ำมันรั่ว เรื่องปลดล็อกกัญชา เรื่องบริษัทประกันเจ๊งเพราะโควิด ฯลฯ กลับไม่มีไวรัลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่มีการพูดถึงในพื้นที่สื่อเลย ฟีดข่าวหมอกระต่ายก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

ถ้าผมเป็นส่วนหนึ่งในดราม่านี้และเบียดบังเรื่องราวที่มันควรจะได้รับความสนใจมากกว่านี้ นี่ต่างหากที่ผมเสียใจ เพราะฉะนั้นผมขอโทษครับ ผมขอโทษทิดเอก ผมขอโทษคุณไพรวัลย์ครับ เพราะฉะนั้นนี่คือสิ่งที่พี่อยากพูดครับ นี่คือวิธีที่พี่รับมือกับความเห็นต่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไพรวัลย์ โพสต์ล่าสุด ยันไม่เสียใจหากคนเลิกติดตาม ดีใจได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง
ได๋ ไดอาน่า เผย ทิดไพรวัลย์ บอกเมื่อกระเเสซาจะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว. ลั่นเคารพการตัดสินใจ
สรุปดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลาออกพิธีกร นินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส