สรุปดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลาออกพิธีกร นินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการ

29 ม.ค. 65

สรุปดราม่า ทิดไพรวัลย์ ลาออกพิธีกร นินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการของเป็นตัวเอง ยืนยันแจ้งน้าเน็กก่อนแล้ว

ดราม่ามาไม่แผ่ว กับ ทิดไพรวัลย์ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ หลังล่าสุดเจอทัวร์ลง เมื่อทิดไพรวัลย์ได้ตอกกลับคนที่เข้ามาบูลลี่หน้าตาในไลฟ์ ว่าหน้าเหมือนเต่า โดยการบอกว่า

"ถ้าหากมีความสุขจากการบูลลี่คนอื่นว่าหน้าเหมือนเต่า ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นการทำทานให้กับสัตว์ร่วมโลก แต่ก็อย่าลืมไปเช็กสภาพหนังหน้าตัวเองด้วยนะ ว่าคนอื่นเป็นเต่า แล้วตัวเองหน้าเหมือนปลาปักเป้า ฉีดอะไรเข้าไป ของปลอมทั้งนั้น ปลอมทั้งตัว ปลอมทั้งใจ ยังมีหน้ามาว่าคนอื่น

หน้าฉันเหมือนเต่า แต่หน้าฉันดั้งเดิม พ่อแม่ให้มา พวกที่มาบูลลี่ฉัน ส่องกระจกดู ปลอมทั้งหน้า หน้าหนังพลาสติก หน้าปลอมไม่เท่าไหร่ ใจปลอมอีก ไม่เป็นไร บูลลี่ไปเลย ฉันเห็นฉันบล็อก" 

สร้างความไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งต่อมา ทิดไพรวัลย์ได้ชี้แจง ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับคนที่ศัลยกรรม แต่ด่าเฉพาะคนที่มาด่าตนก่อนเท่านั้น

ต่อมาในรายการ นินทาประเทศไทย ซึ่งทิดไพรวัลย์ เป็น 1 ในพิธีกร ร่วมกับ พี่หมึก วิโรจน์ ควันธรรม, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ซึ่งเป็นรายการที่ให้คนในช่วงวัยต่างๆ มาพูดคุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งน้าเน็กได้อ่านคอมเม้นท์ในแฟนเพจของตน ที่หลายคนได้เข้ามาแสดงความผิดหวังกับพฤติกรรมหลังสึกของทิดไพรวัลย์ และเรียกร้องให้ถอดออกจากการเป็น 1 ใน 4 พิธีกร ซึ่งน้าเน็กได้อ่านคอมเมนท์และเปิดโอกาสในทิดไพรวัลย์ ชี้แจงกรณีต่างๆ 

ทิดไพรวัลย์ ระบุว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมองและคาดหวังกับตนแบบไหนก็ได้ แต่ในชีวิตนี้จะมีแค่ตนเท่านั้น ที่จะรู้ว่าตัวเองเป็นอย่างไร ตั้งแต่ยังเป็นพระ ก็แสดงตัวตนของชัดเจน เพจไม่ได้มีไว้สำหรับการ Call Out อย่างเดียว หลายครั้งก็เป็นคนที่ฮามาก ซึ่งก็โดนด่าบ่อย เพราะไม่ใช่พระในอุดมคติของใครหลายคนที่คาดหวังไว้

ส่วนคนที่ตั้งคำถามว่า สึกออกมาแล้วเหมือนไม่ได้อะไรเลย ผิดหวังในความเป็นพระ ซึ่งตนมองว่าถ้าจะผิดหวังน่าจะผิดหวังตั้งแต่ตอนนั้น เพราะตนเองชัดเจนว่าไม่ชอบอยู่ในคอนโทรลใคร ถ้าใครสั่งให้พูดจะไม่พูด แต่ถ้ามีประเด็นจะพูดเอง ตอนเป็นพระเป็นคนอย่างไร ตอนนี้ก็ชัดเจนอย่างนั้น ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนในความเป็นตัวตนของตน

เรื่องการบล็อกหรือลบคอนเม้นท์นั้น ทิดไพรวัลย์ มองว่า พื้นที่เพจเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่จะจัดสรรอย่างไรก็ได้ตามที่เห็นสมควร และถึงจะบล็อกในเพจ เขาก็สามารถด่าตนในที่อื่นได้อยู่ดี ซึ่งตนก็ไม่ได้ตามไปจัดการดูแลแค่พื้นที่ของตนเอง ส่วนการเอาคนอื่นมาแขวนในเพจนั้น ยืนยันว่าไม่ได้แขวนใครถ้าไม่โดนแขวนก่อน เมื่อถูกพาดพิงซึ่งบางอย่างอาจจะไม่จริงในมุมของตน ในฐานะคนที่ถูกพาดพิงจะให้เงียบเพราะมีคนติดตามเยอะ แบบนั้นก็ไม่แฟร์

000_2

เมื่อถามถึงจุดยืนต่อจากนี้ ทิดไพรวัลย์ ยืนยันว่า จะขอเป็นตัวเอง ที่มีความหลากหลายและเป็นได้ทุกอย่าง ทำในสิ่งที่คิดว่าตัวเองโอเค ก่อนจะประกาศขอยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ "นินทาประเทศไทย" ระบุ ยินดีที่จะมูฟไป เพื่อให้คนที่แฟร์กว่านี้ หรือเป็นที่ยอมรับมากกว่านี้มาทำหน้าที่แทน ดีใจที่ได้มีโอกาสมารู้จักและทำงานร่วมกัน ก่อนจะรำลาอีก 3 พิธีกรและเดินออกจากรายการทันที

ด้าน น้าเน็ก บอกว่า ถ้าหากจะรู้มาก่อนสักหน่อยว่าทิดไพรวัลย์จะใช้โอกาสนี้ในการอำลา อย่างน้อยก็คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง แต่ประกาศลาออกกลางรายการแบบนี้ตนไม่รู้จะฉลองอะไรจริงๆ ระหว่างนี้คิดแล้วว่า "ไอ้ เ-ี้ย ฉิบหา- แล้ว แล้วกูจะยังไงวะเนี่ย" แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะดำเนินไปได้ คอนเทนท์รายการนี้ต้องการคนที่สื่อสารในเรื่องหนักๆ โดยที่คนดูรับฟังได้โดยไม่ปัญหาในตัวบุคคล โดยบอกด้วยว่า ไปไม่เป็นเหมือนกัน เพราะตลอดชีวิตการเป็นพิธีกรยังไม่เคยเจอใครลาออกกลางรายการแล้วลุกไปแบบนี้

ต่อมา ทิดไพรวัลย์ โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวในเพจของตน ว่าไม่เข้าใจว่า ทำไมทุกคนต้องเหวอ เพราะก่อนเข้ารายการ ตนได้แจ้งน้าเน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนแล้วว่าจะเข้ารายการเพื่ออำลาทุกคน พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องของตัวเองอย่างเปิดใจ และลุกจะออกจากรายการ 

1643431428384

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! ไพรวัลย์ ขอชี้แแจง ด่าเฉพาะคนที่ด่าก่อน เปล่าพูดโจมตีคนทำศัลยกรรม
พรวัลย์ เผยเหตุไม่บอกรสนิยมทางเพศ ยันเป็นเรื่องส่วนบุคคล แจ้งข่าวดีการผ่าตัดแม่
ถึงกับงง!?! ทิดไพรวัลย์ ถูกชาวเน็ตโพสต์จับผิด ขับรถหรูยุโรป MG คันละ 10 ล้าน

  

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส