เดือด! ไพรวัลย์ ขอชี้แแจง ด่าเฉพาะคนที่ด่าก่อน เปล่าพูดโจมตีคนทำศัลยกรรม

28 ม.ค. 65

มหา ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระชื่อดังที่สึกออกมาแล้วถูกชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมต่างๆ จนเจ้าตัวตอบโต้ในคอมเมนท์แล้วมีการเขียนข้อความพาดพิงถึงเรื่องการทำศัลยกรรม จนทำให้เกิดดราม่า มีหลายคนที่ทำศัลยกรรมไม่พอใจคำพูดเหมารวมของ นายไพรวัลย์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ไพรวัลย์ วรรณบุตร ชี้แจงว่า

ผมจะพูดให้ชัดอีกครั้งว่า ผมด่าเฉพาะคนที่ด่าผมก่อนเท่านั้น และผมไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้นที่ไม่ด่าผมหรือบูลลี่ผมก่อน ผมให้เกียรติเฉพาะคนซึ่งมีเกียรติอันสมควรแก่การได้รับ ผมเคารพเฉพาะคนซึ่งเรียนรู้การเคารพผู้อื่นก่อน

ผมไม่ใช่คนที่จะทนกับใครหรืออะไรก็ตาม ที่พยายามทำเหมือนว่า ผมเป็นสิ่งของที่ไม่มีความรู้สึก สิ่งของซึ่งใครจะมารังแกยังไงก็ได้ ขว้างอิฐมา ก็เตรียมรับอิฐก้อนที่ขว้างมาคืนไปด้วย

คุณว่า ผมเป็นเต่า หน้าแก่ หัวล้าน หรืออะไรก็ว่าได้เลย แต่ถ้าผมกดเฟซเข้าไปดูแล้ว เห็นหน้าปลอมๆ ของคุณ หน้าพลาสติกของคุณ แล้วผมด่ากลับบ้าง อย่ามางอแงไม่ได้นะครับ

ผมไม่มีปัญหากับใครก็ตามที่ศัลย์ แต่ผมมีปัญหากับคนที่ศัลย์แล้ว เอาความดูดีที่ได้มาเพื่อบูลลี่คนอื่น แค่นี้เองครับ ประเด็นของผม

ทุกวันนี้ผมไม่เคยระรานใครก่อน จะสนุกบ้าง เฮฮาบ้าง ก็อยู่ในพื้นที่ของผม เพจของผม ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมความเฮฮาหรือความสุขของผม จึงกลายเป็นสิ่งที่ทำลายความสงบสุขในชีวิตคนอื่น จนถึงขนาดว่า ต้องเข้ามาทุกข์ร้อนนอนดิ้น ด่าทอและเสียดสี อันนี้ผมไม่เข้าใจ

ปล. แล้วผมทำทานนะครับ ตัดคลิปในไลฟ์สดบางช่วงบางตอนไปให้คนเข้าใจผิด ได้ยอดวิว ยอดโฆษณา ถ้าจะทำมาหากินด้วยพฤติกรรมและความคิดทรามๆ แบบนี้ ก็ไม่ว่าครับ ผมถือว่า ผมทำทาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไพรวัลย์ เผยเหตุไม่บอกรสนิยมทางเพศ ยันเป็นเรื่องส่วนบุคคล แจ้งข่าวดีการผ่าตัดแม่
ถึงกับงง!?! ทิดไพรวัลย์ ถูกชาวเน็ตโพสต์จับผิด ขับรถหรูยุโรป MG คันละ 10 ล้าน
- สะดุ้งแรง! ทิดไพรวัลย์ เผยฝันเห็นเปรตหิวแสง ชาวเน็ตพุ่งเป้านักร้องกราบเรียน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส