หนุ่มเจ้าของภาพพรีเวดดิ้งสุดหลอนในป่าช้า เชื่อชายปริศนาด้านหลัง ไม่ใช่วิญญาณ

7 ม.ค. 65

เปิดใจหนุ่มเจ้าของภาพพรีเวดดิ้งสุดหลอนในป่าช้า ถ่ายติดชายปริศนาด้านหลัง เจ้าตัวเชื่อไม่ใช่วิญญาณ แต่อาจเป็นสัปเหร่อหรือชาวบ้านที่มายืนดู เผยชื่นชอบภาพแนวนี้และถูกใจมาก

ที่บ้านเลขที่39/2 หมู่7 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของนายนนทิ์ คงชาว ไอกายอินทร์ อายุ 28 ปี เจ้าของภาพพรีเวดดิ้งสุดสะพรึง ถ่ายในป่าช้า-เมรุเผาศพ ที่แชร์อยู่ในโลกออนไลน์จนชาวเน็ตขนลุกโดยเฉพาะภาพสุดท้ายที่มีภาพถ่ายติดคนอยู่ด้านหลัง

271545840_3127910027446306_57

นายนนทิ์ เล่าว่าภาพชุดพรีเวดดิ้งของตนที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้นั้นส่วนหนึ่งเป็นความชื่นชอบของตนเอง และต้องการที่จะสื่อให้คนทั่วไปทราบว่าความตายอยู่ใกล้ตัวมากแต่คนทั่วไปมักจะมองว่าความตายอยู่ไกลตัวก็จะประมาทในการใช้ชีวิต พอถึงช่วงหนึ่งที่เค้าไม่เหลือเวลาในการใช้ชีวิตจะทำให้เค้ากลับมาถึงคิดถึงช่วงเวลานั้น ซึ่งจริงๆ แล้วชีวิตนั้นมีค่ามาก ความตายอยู่ใกล้เรามากเราควรสนใจตนเองมากกว่านี้

271307716_3127910127446296_82

สำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้ตนเองไม่ได้กลัวอะไร ซึ่งวันนั้นก็จะมีทีมงาน 4 คน และเจ้าบ่าวเจ้าสาว 2 คนรวมเป็น 6 คน สำหรับภาพที่มีเงาคล้ายคนยืนรวมเฟรมในรูป ส่วนตัวตนเองคิดว่าน่าจะเป็นสัปเหร่อหรือชาวบ้านที่มาดูมากกว่าวิญญาณ ซึ่งตนเองไม่เชื่อเรื่องผี สำหรับภาพที่ถ่ายออกมานั้นถือว่าถ่ายได้ถูกใจตนเองมาก ซึ่งก่อนที่จะถ่ายภาพได้ไปคุยคอนเซปต์กับพี่ช่างภาพก่อนและได้ส่งแบบร่างให้ก่อนที่จะลงมือถ่าย

1641545271177

เมื่อถึงเวลาถ่ายภาพทางช่างภาพก็ได้จัดแสงและองค์ประกอบจนภาพออกมาถูกใจ สำหรับเจ้าสาวที่มาถ่ายภาพกับตนนั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยกับตนซึ่งก่อนหน้านี้ได้ติดต่อนางแบบไปหลายคนแต่ไม่มีใครยอมมาถ่ายให้ สุดท้ายก็ได้เพื่อนที่ยอมมาถ่ายด้วย แต่เพื่อนเค้าก็กลัวๆ ซึ่งหลังจากที่ถ่ายภาพแล้วตนเองก็ไม่ได้ไปทำบุญอะไรเป็นพิเศษ ตนเองก็ทำบุญตามปกติอยู่แล้ว ภาพทั้งหมดที่ถ่ายมาก็คืองานที่ตนเองชื่นชอบและก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายภาพแนวนี้ออกมาแล้วหลายชุดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อึ้ง! ถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง ในป่าช้า-เมรุ พบเงาปริศนา แถมดราม่าชาวเน็ตติงไม่เป็นมงคลชีวิต

สอง ช่างภาพ โต้เจ้าสาวโพสต์ประจานรูปไม่สวย มือยาวเท้ายาว เหมือนแม่นาค

สุดหลอน! หนุ่มชลบุรีเจอ ภาพถ่ายติดวิญญาณ คล้ายคนแก่หลังค่อมหันมามอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส