อึ้ง! ถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง ในป่าช้า-เมรุ พบเงาปริศนา แถมดราม่าชาวเน็ตติงไม่เป็นมงคลชีวิต

7 ม.ค. 65

ถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง ในป่าช้า-โลงศพ กลายเป็นกระแสฮือฮาและดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nonts Kongchaw ได้โพสต์ภาพชุดพรีเวดดิ้ง ซึ่งเป็นภาพธีมเกี่ยวกับความตาย ที่คู่หนุ่มสาวเล่าเรื่องผ่านงานศพ และถ่ายทำกันที่ป่าช้า และมีภาพที่เจ้าบ่าวเข้าไปถ่ายในเมรุ โดยเจ้าตัวเขียนข้อความระบุว่า Pre Wedding - Love Beyond Death
เพราะความรักอยู่เหนือความตาย

ทั้งนี้ สิ่งที่หลายคนสงสัยคือ ภาพสุดท้ายมีเงาปริศนา ลักษณะคล้ายผู้ชายยืนอยู่ด้านหลังของคู่รัก โดยเจ้าของโพสต์ ก็ตอบว่า สงสัยเหมือนกัน เพราะตอนถ่ายมีทีมงานอยู่หลังกล้อง 4 คน เป็นวัยรุ่นทั้งหมด พื้นที่ที่ถ่ายเป็นป่าช้าเก่า และถ่ายตอนตี 2 จึงไม่น่ามีชายสูงวัยคนไหนมายืนด้านหลังแน่ๆ

นอกจากนี้ ภาพชุดพรีเวดดิ้งดังกล่าวยังได้รับการแชร์ต่อไปมากกว่า 4 หมื่นครั้ง ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงว่าที่บ่าวสาวว่า การถ่ายภาพลักษณะนี้ไม่เป็นมงคลกับชีวิต หรือ ไม่เหมาะสม พร้อมตั้งคำถามเป็นการลบหลู่ ท้าทายสถานที่หรือไม่ เช่น อย่าล้อเล่นกับความตาย , งานมงคลแต่เอาสิ่งไม่มงคลมารวมด้วย มันก็ยังไงๆอยู่น๊าา แอบกลัว , แต่ทำไมเรามองว่ามันเป็นลาง , เอาจริงๆ...ของแบบนี้ มีอาถรรพ์.. ถ้ารู้จักทำก็ต้องรู้จักแก้ เล่นกับสิ่งที่ไม่เห็นตัวแบบนี้..มันไม่ใช่ของเล่น และไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ..ไม่อย่างนั้นวิบัติบังเกิดแน่ , จากงานแต่ง จะกลายเป็นงานศพไหม? ทำให้มันเป็นลางไม่ดี คนเราคิดอะไรกัน และ ถ้ามองเปนศิลปะได้อยู่นะ แต่ถ้าเอาไปใช่ในงานจิงๆอย่าเลยครับ มันไม่เป็นมงคล เป็นต้น

แต่ก็มีหลายคนแสดงความคิดเห็นชื่นชมว่า ภาพออกมาดูสวยงาม และแปลกแหวกแนวดี อาทิ ใจกล้ามาก , ชอบงานนี้ , ตั้งแต่ดูมา ตรีมนี้คือ The best 2022 ภาพสวยมาก ยอมในความกล้าออกนอกกรอบการถ่ายภาพ pre wedding และ คนที่ไปด่าว่าเค้าว่าไม่เป็นมงคลนั่นแหละไม่มงคลกับตนเอง อันนี้ชีวิตเค้าตัวเขา สังขาลไม่เที่ยงอย่าเที่ยวติในแบบที่ตนชอบแต่ไม่ใช่ชอบของคนอื่น ส่วนตัวเป็นหมอดูเป็นอาจารณ์คนลูกดวงเยอะมากดารานักแสดงนักเมือง มองว่าเก๋ มงคลไม่มงคลมันอยู่ที่ตัวเขาไม่ใช่สถานที่หรือรูปแบบการนำเสนอ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งข้อมูลว่า ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวทำงานเกี่ยวกับแวดวงงานศพ พิธีศพ จึงถ่ายจัดถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนแต่งงานแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สอง ช่างภาพ โต้เจ้าสาวโพสต์ประจานรูปไม่สวย มือยาวเท้ายาว เหมือนแม่นาค
- มิติใหม่พรีเวดดิ้ง โปลิศจับวงไฮโล
- สุดหลอน! หนุ่มชลบุรีเจอ ภาพถ่ายติดวิญญาณ คล้ายคนแก่หลังค่อมหันมามอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส