พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

2 ม.ค. 65

วันที่ 2 ม.ค. 65 เมื่อช่วงสาย ร.ต.ท.วัชรินทร แก้วเสน่ห์ใน ร้อยเวร.สภ.แหลมงอบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่บ้านแหลมทองหลาง ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด

310731

หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชย อยู่สวัสดิ์ รองผบก.ภ.จ.ตราด และอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักในซอยใกลมัสยิด บ้านแหลมทองหลาง

345646

บริเวณหน้าบ้าน ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด พบนางนรินรัตน์ ถนอมวงษ์ อายุ 36 ปี แม่เด็ก และนายปัญญา ชัยเชียงเอม อายุ 45 ปี สามีใหม่ของนางนรินทร์รัตน์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก นั่งเฝ้าอยู่ข้างเด็กที่เสียชีวิต

397970

ทราบชื่อ เด็กชายสายฟ้า อายุ 6 ขวบ อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 40 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียนกต-2748 นครปฐม จอดอยู่ มีชาวบ้านละแวกนั้นยืนจับกลุ่มพูดคุยกัน โดยบอกว่าเด็กเสียชีวิตในรถยนต์ และพ่อเลี้ยงคือนายปัญญาเป็นผู้อุ้มร่างของเด็กชายสายฟ้าเข้าไปไว้ในบ้าน

447118

สำหรับนายปัญญา เป็นพ่อเลี้ยงของเด็กชายสายฟ้า เข้ามาอยู่กินกับนางนรินทร์รัตน์ เมื่อน้องสายฟ้ายังเล็ก ๆ จนนางนริทร์รัตน์มีบุตรกับนายปัญญาอีก 1 คน อายุ 1 ขวบเศษ

cg

ต่อมาเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา สองสามีภรรยาก็นำน้องสายฟ้ามานอนในรถทุกคืน โดยอ้างเหตุผลด้านไสยศาสตร์ สองสามีภรรยามีท่าทีไม่พอใจ และยังไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบปากคำ ซึงเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหา จะต้องรอเก็บหลักฐานสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งจากชาวบ้าน และสองสามีภรรยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

713274

ทั้งนี้ มีการตรวจสอบที่เกิดเหตุในรถยนต์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบน้องสายฟ้าเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 ชม. ร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย

749074

ส่วนนางนรินทร์รัตน์ และนายปัญญา ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูล บอกเพียงว่าน้องสายฟ้าเหมือนถูกผีเข้า มีอาการชักกระตุก ปากเบี้ยว และผิดปกติ จึงต้องเอามานอนในรถยนต์ดังกล่าว "จะเอาอะไรอีก ลูกตายไปแล้ว ไปถามชาวบ้านได้เลยว่าจะเลี้ยงเองไหม พูดไปลูกก็ไม่ฟื้นมาพูดความจริง" แม่ของผู้เสียชีวิต ล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วว่าน้องสายฟ้าเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมตรวจพบว่าพ่อเลี้ยงมีสารเสพติดในปัสสาวะจึงจะต้องดำเนินคดีต่อไป

568696

ชาวบ้าน เล่าว่า นายปัญญาและนางนรินทร์รัตน์ นำน้องสายฟ้ามาขังไว้ในรถยนต์ทุกคืนนานเป็นปีแล้ว จนสายวันนี้พบว่าน้องสายฟ้าเสียชีวิตไปแล้ว

879968

นางอะไซห์ ย่าเลี้ยงของเด็ก ยืนยันว่าพ่อเลี้ยงไม่เคยทุบตีลูก เพราะรักกันดี ส่วนความเชื่อทางไสยศาสาตร์ ทราบว่าพ่อแท้ ๆ ของเด็กโทรมาขู่ว่าจะทำของเข้า จากนั้นเด็กมีอาการยืนแล้วพุ่งลงไปกับพื้นช่วงกลางดึกเป็นประจำ ทำให้เด็กพุ่งไปที่รถจนมีบาดแผลตามตัว เด็กบอกว่า "หนูจะไปดาวอังคาร"

861883

ชาวบ้าน บอกว่า ตอนที่เห็นน้องในรถประจำก็สงสาร ตนเคยถามเด็กว่าแผลที่แขนโดนอะไรมา เพราะเห็นรอยเชียวช้ำที่ลำตัว และหัวโน แต่เด็กไม่ยอมบอก ชาวบ้านไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฮือทืบแม่เด็ก 6 ขวบ สารภาพตีสายฟ้าตายโยนบาปผัว ก่อนนอนคุกโชว์จูบดูดดื่ม (คลิป)
พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กสลบ นำไปไว้ในรถจนเสียชีวิต อ้างรำคาญเสียงร้อง
- พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส