พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กสลบ นำไปไว้ในรถจนเสียชีวิต อ้างรำคาญเสียงร้อง

3 ม.ค. 65

พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กชายวัย 6 ขวบสลบก่อนนำไปไว้ในรถเก๋งจนเสียชีวิต อ้างติดยา-รำคาญเสียงร้องไห้

จากกรณีพบเด็กชายสายฟ้า วัย 6 ขวบ เสียชีวิตในรถยนต์ ที่บ้านแหลมทองหลาง ม.5 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ศพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย โดยแม่และพ่อเลี้ยงของเด็กมีอาการคล้ายผีเข้า ตต้องเอามานอนในรถยนต์ทุกคืนนั้น

ล่าสุดวันนี้ (3 ม.ค.65 ) พล.ต.ต.ปกรณ์ มณีปกรณ์ ผบก.ภ.จ.ตราด พร้อมชุดสืบสวนสอบปากคำนายปัญญา ชัยเชียงเอม พ่อเลี้ยงและนางนรินทร์รัตน์ ถนอมวงศ์ แม่ของเด็กชายสายฟ้า เกือบ 4 ชม.โดย พล.ต.ต.ปกรณ์ เปิดเผยว่า นายปัญญาและนางนรนทร์รัตน์ให้การรับสารภาพแล้วว่า ก่อนเที่ยงคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา นายปัญญาเป็นผู้ลงมือทำร้าย ด.ช.สายฟ้า จนสลบและนำร่างไปไว้ในรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ จากนั้นรุ่งเช้านางนรินทร์รัตน์มาดูลูกชายพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ โดยนายปัญญาสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ลงมือเพียงคนเดียวไม่เกี่ยวกับนางนรินทร์รัตน์ โดยใช้มือตกตีทำร้ายและฟาดศีรษะด้วยไม้จน ด.ช.สายฟ้าสลบไป มีบาดแผลที่ศีรษะและแขนขาก่อนจะนำไปไว้ในรถยนต์เก๋งดังกล่าว

345646

พล.ต.ต.ปกรณ์ กล่าวต่อว่า สาเหตุของการทำร้ายเนื่องจากนายปัญญาติดยาเสพติดและ ด.ช.สายฟ้าร้องไห้เสียงดังรบกวน จึงลงมือทำร้ายก่อนมาสร้างเรื่องว่าเป็นวิธีการทางไสยศาสตร์ ซึ่งก่อนหน้าลงมือก็มีการเสพยาเสพติดจนทำให้เกิดอาการเครียดและคลั่งจึงลงมือทำร้าย ด.ช.สายฟ้าในครั้งนี้ ส่วนนางนรินทร์รัตน์ ผบก.ภ.จ.ตราด บอกว่า ไม่มีการตั้งข้อหา ต้องรอผลการสอบปากคำพยานหลักฐานเบื้องต้นให้ละเอียด ตอนนี้ยังสอบปากคำนางนรินทรรัตน์และญาติเพิ่มเติม โดยนางนรินทร์รัตน์ก็ลงมือทำร้าย ด.ช.สายฟ้าด้วย แต่เป็นการทำร้ายเพราะดื้อ ไม่มีรุนแรงจนเสียชีวิต เป็นปกติในครอบครัวเท่านั้น

ผบก.ภ.จ.ตราด กล่าวว่า หลังสอบปากคำเพิ่มเติมจนแน่ชัดแล้ว จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งก็ต้องดูก่อนว่าจะปลอดภัยและขัดต่อหลักศาสนาอิสลามในชุมชนหรือไม่ คาดว่าหากไม่ทันช่วงเย็นวันนี้ก็เป็นเช้าวันที่ 4 ม.ค.โดยคดีนี้ได้ข้อมูลจากชาวบ้านจนเป็นเหตุให้นายปัญญาจำนนต่อหลักฐานและเปิดปากรับสารภาพในที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส