ฮือทืบแม่เด็ก 6 ขวบ สารภาพตีสายฟ้าตายโยนบาปผัว ก่อนนอนคุกโชว์จูบดูดดื่ม (คลิป)

4 ม.ค. 65

จากกรณีที่ นายปัญญา พ่อเลี้ยง ทุบตีน้องสายฟ้าวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนแน่นิ่ง ก่อนเอาร่างไปไว้ในรถยนต์จนเสียชีวิต และหลังจากนั้น ตำรวจ สภ.แหลมงอบ จ.ตราด ได้นำตัวนางนรินทร์รัตน์ แม่ของน้องสายฟ้าไปสอบปากคำ จนกระทั่งพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้าย โดยเจ้าตัวอ้างว่าใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนกระทั่งลูกแน่นิ่ง ก่อนที่จะร่วมกันจัดฉากอำพรางนั้น

564715574941

ล่าสุด วันที่ 4 ม.ค. 65 พนักงานสอบสวนและสืบสวน สภ.แหลมงอบ เผยแพร่ภาพฟิล์มเอ็กซเรย์ ซึ่งเป็นหลักฐานที่ตัวของน้องสายฟ้าถูกของแข็งทุบบริเวณหัวจนกะโหลกแตก และยังมีกระดูกแขนฝั่งซ้ายมีลักษณะหักจนประสานกันได้เอง

837191

ซึ่งหลักฐานดังกล่าวเป็นหลักฐานที่ใช้ในการดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงและแม่ของน้องสายฟ้า เพราะเนื่องจากพบพฤติกรรมร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องสายฟ้าหลายครั้ง จึงต้องนำผลจากฟิล์มเอกซเรย์ดังกล่าวเป็นการแจ้งข้อกล่าวหาในการทำร้ายร่างกาย

675678332604

เมื่อเวลา 14.30 น. นายปัญญา พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ถูกคุมตัวไปขึ้นรถเพื่อฝากขัง ถัดมาเมื่อเวลา 16.30 น. ชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน ได้มีการคุมตัวนางนรินทร์รัตน์ ออกจากห้องสืบสวน ขึ้นรถออกไปจากโรงพัก เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดตราด แต่ในระหว่างการคุมตัวขึ้นรถนั้น ทีมข่าวพยายามสอบถามเจ้าตัว ไม่มีการตอบหรือพูดคุยใด ๆ

428308

ทีมข่าวได้รับคลิปภาพวันเกิดเหตุ หลังจากที่พบศพน้องสายฟ้า พ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ ของเด็กร่ำลากัน นายปัญญาบอกภรรยาว่า "โอเคนะ ให้เลี้ยงลูกนะ" แล้วโอบกอดกัน ก่อนจะคุมตัวมาดำเนินคดี

463455

ทีมข่าวย้อนกลับไปที่บ้านที่เกิดเหตุ บ้านหลังดังกล่าวมีแม่ของนายปัญญาอาศัยอยู่ในบ้าน เปิดเผยผ่านประตูบ้านว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนที่ตำรวจจะนำตัวลูกชายฝากขัง ตัวเองได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกชายครั้งสุดท้าย เจ้าตัวยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้มีการทำร้ายน้องสายฟ้า เพราะรักเด็ก และรักน้องสายฟ้าเหมือนลูกแท้ ๆ ซึ่งทุกครั้งก็จะดูแลเป็นอย่างดี มีทุบตีบ้างในการสั่งสอนเ ที่สำคัญในวันเกิดเหตุลูกชายก็ออกจากบ้านไปหาปูที่ทะเลมาให้น้องสายฟ้ากิน เพราะน้องสายฟ้าบอกกับว่าอยากกินปู

538050

จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันเจอศพ ตนเองเป็นคนตามลูกชายให้รีบกลับมาบ้าน ทราบว่าน้องสายฟ้าเสียชีวิตอยู่ในรถ เมื่อลูกชายทราบเรื่องก็รีบกลับมาโดยทันที เจ้าตัวก็เสียใจนั่งเข่าทรุดร้องไห้ พูดคุยกับลูกสะใภ้จนกระทั่งทราบเรื่องราวบางอย่างแต่ตนเองไม่รู้ เพราะไม่มีใครยอมเล่าให้ฟัง แต่ที่รู้คือลูกชายเป็นคนบอกกับลูกสะใภ้ว่า "ไม่อยากให้เดือดร้อน ไม่อยากให้มีส่วนผิด จึงตัดสินใจที่จะให้การกับตำรวจ ยอมรับสารภาพว่าทำเอง" ซึ่งสิ่งที่ลูกชายทำก็เป็นการปกป้องตัวของแม่น้องสายฟ้า เพราะกลัวว่าจะติดคุก และไม่มีใครเลี้ยงลูก ตนเองจึงยืนยันว่าลูกชายรักเด็ก เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้ทำร้ายน้องสายฟ้า

cg1cg2

เมื่อคืนที่ตำรวจมีการพาตัวนางนรินทร์รัตน์ แม่ของสายฟ้า มาชี้จุดและทำแผนฯ ตนเองก็ไม่ได้เจอหน้า เพราะตำรวจคงกลัวว่าญาติพี่น้องและชาวบ้านในพื้นที่จะเกิดความไม่พอใจเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากโกรธ ส่วนเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับการเล่นของนั้น โดยปกติคนที่เชื่อหนักที่สุดก็คือแม่ของสายฟ้า เจ้าตัวเคยพูดถึงเกี่ยวกับความเชื่อว่าน้องสายฟ้าโดนของ มีหลายครั้งมีอาการแปลกเดินชนเสาประตู ส่วนสาเหตุที่น้องสายฟ้าต้องไปนอนอยู่ในรถ เพราะหลายครั้งอาศัยอยู่ในบ้านไม่ได้ เพราะโดนทำร้ายร่างกาย หรืออาจเป็นเพราะเกี่ยวกับความเชื่อ ตนเองก็เห็นจนคุ้นชินตา

169865

ทั้งนี้ หลังจากที่ตำรวจนำตัวลูกชายไปฝากขัง ตนเองก็คงว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ในเมื่อลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์ซึ่งก็ยังมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม แต่ก็คงไม่มีการประกันตัว เพราะไม่มีหลักทรัพย์

100122

อย่างไรก็ตาม ตนเองในฐานะคนที่อยู่ในบ้าน ใช้ชีวิตร่วมกันกับลูกชาย และนางนรินทร์รัตน์ สะใภ้ ยืนยันว่าทุกครั้งที่ได้ยินเสียงน้องสายฟ้าร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด พยายามเข้าไปห้ามทุกครั้ง คนที่จะทำร้ายหนักที่สุดก็น่าจะเป็นสะใภ้ เนื่องจากลูกชายไม่ค่อยอยู่บ้าน จึงเป็นไปไม่ได้ว่าจะร่วมก่อเหตุ

683165

เมื่อคืนที่ผ่านมา 3 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว นางนรินทร์รัตน์ แม่ของน้องสายฟ้า ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ แต่การทำแผนเป็นการพาไปช่วงกลางดึก เพื่อป้องกันไม่ให้เผชิญหน้ากับชาวบ้านที่มีความโกรธ เพราะกลัวว่าจะมีการทำร้ายแม่ของเด็ก ซึ่งมีการคุมตัวให้นั่งอยู่บนรถ จากนั้นให้มีการชี้จุดทิ้งของกลาง ไม้แขวนเสื้อที่อ้างว่าใช้ก่อเหตุ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพบในถังขยะอยู่ไม่ไกลจากรถที่พบร่างของน้องสายฟ้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีการขยายผลเพิ่มเติม ตรวจยึดเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ

และล่าสุดตำรวจพาแม่เด็กมาร่วมงานฝังศพลูก ชาวบ้านไม่พอใจจะรุมประชาฑัณฑ์ วิ่งล้อมมัสยิดปิดทางไม่ให้ออก สุดท้ายหาทางออกได้ ตำรวจพามาขึ้นรถก่อนจะออกจากมัสยิด นำตัวกลับมาที่ สภ.แหลมงอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลากคอพ่อเลี้ยงฆ่าน้องฟ้า จับหัวทุ่มใส่ล้อรถกะโหลกแตก แม่รักผัวช่วยแถ (คลิป)
พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กสลบ นำไปไว้ในรถจนเสียชีวิต อ้างรำคาญเสียงร้อง
- พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส