ดราม่า กระเป๋าแบรนด์เนม รอยปากกาทำเสียหาย สปาแก้ไม่ได้ ทนาย ยันมีหลักฐานเอาผิด สรพงษ์

21 ธ.ค. 64

กรณีดราม่า กระเป๋าแบรนด์เนม ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการดำเนินคดีเรียกเงิน 2 ล้านบาทจาก ทีน่า สรพงษ์ แม่ค้าคู่กรณี ว่า ประเด็นเรื่องคำมั่น ที่ไม่ใช่การพนัน ผม มีข้อเท็จจริง และมีพยานหลักฐาน เพียงพอ ว่า คุณสรพงษ์ ได้ตกลงตามนั้น แต่ผมพูด และเปิดเผย ในรายการไม่ได้ เนื่องจาก มีผลทางคดีครับ

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพที่สน.พร้อมข้อความว่า พนักงานสอบสวน ส่งมอบกระเป๋า ของกลางในคดี คืนให้แก่น้องชมพู่ เรียบร้อย แต่คดีต้องดำเนินต่อไปให้ถึงที่สุดครับ

ด้าน น้องชมพู่ เจ้าของกระเป๋า Hermes Constance 24 เองก็ยังคงยืนยันที่จะดำเนินคดีกับ ทีน่า สรพงษ์ เพื่อเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 2 ล้านบาท ตามที่ ทีน่า สรพงษ์ เคยพูดไว้

ขณะที่ น.ส.สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล หรือครูเจี๊ยบ สถาบัน The Catch fake Brandname โดยเป็นสถาบันเปิดรับสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังของประเทศไทย เผยว่า ผลตรวจกระเป๋าทั้งหมด 3 ที่ ซึ่งเป็นของไทย 1 ที่ คือ สถาบัน The Catch fake Brandname และสหรัฐอเมริกาอีก 2 ที่ ที่ยืนยันว่า ใบนี้ รุ่นนี้ สีนี้ เป็นของแท้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม กระเป๋าใบนี้ได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีร่องรอยของปากกา และกระเป๋าใบนี้เป็นหนัง Epsom หนังวัวแท้ปั๊มลาย และเมื่อมีร่องรอยปากกาที่มีเคมี น้ำหนักของการกดทับปากกา ก็กินเนื้อกระเป๋าไปแล้ว ต่อให้ทำสปาเช็ด ซึ่งขั้นตอนของสปา จะมีการเช็ดปากกาออกก่อน แล้วก็ต้องทำสีกลบ เมื่อมีการทำสีกลบก็จะกลายเป็นตำหนิที่ทำสีแล้ว โดยหากเอาไปขายราคาตกแน่นอน และรอยปากกาหากเอาไว้นานจะซึมเข้าหนังแล้วลบยาก ราคาหากขายตอนที่ยังไม่มีตำหนี สีนี้ ใบนี้ สามารถขายได้ประมาณ 5 แสนบาท แต่หลังมีรอยตำหนิแล้ว จะลดลงมาอยู่ที่ 270,000-280,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้านยึดกระเป๋าแบรนด์เนมยอมคืนของ อ้างถ้าพังจะชดใช้ เจ้าของแจงคดีนี้จบที่ศาล
สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ตรวจสอบ Hermes เบื้องต้นเป็นของแท้
กะเทยฉุนฉะ "พุทธ" เห้ เจอฟาดหลักฐานไม่คืนเป๋า เหยื่อคืนเงิน "สรพงษ์" ลุยแจ้งจับ (คลิป)
สาวสองลั่นจะใช้อีโต้ฟันเป๋า รู้ผลของแท้ แซะ "พุทธ" ช่วยดัง เจอสวน "ซื่อสัตย์จะเจริญ" (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส