ระทึก! อาชีวะควงมีดดักแทงเด็กช่างปี 1 เจ็บ เจ้าตัวงงยันไม่รู้จัก เปิดนาทีวิ่งหนีตายเชื่อไม่เกี่ยวหนัง 4kings (คลิป)

14 ธ.ค. 64

กรณีช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในซอยวัดบางฝ้าย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดปู่เจ้า พร้อมรถในระบบการแพทย์ฉุกเฉินของพระนคร ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

553705622458

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อว่า นายนพรัตน์ มาลัยทอง อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันเทคนิคสมุทรปราการ ถูกอาวุธมีด แทงที่สะโพกด้านขวา อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดปู่เจ้าเร่งปฐมพยาบาล ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

475178456516

ล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนใน ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นซอยชุมชนโรงเหล็ก ที่รถจักรยานยนต์วิ่งผ่านได้เท่านั้น

683053

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายนพรัตน์ มาลัยทอง อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.64) หลังจากเลิกเรียนตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนผู้หญิง 3 คนกับเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน รวม 5 คน พอไปถึงที่เกิดเหตุที่เป็นซอยเปลี่ยว จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบทั้งคู่ วิ่งเข้ามาใช้มีดพร้าไล่ฟันตนโดยไม่พูดอะไรสักคำ

cg_11

จากนั้น ตนกับเพื่อนก็ได้จอดรถวิ่งหนีไปทางปากซอย พอถึงปากซอยกลับสะดุดหินแล้วล้ม ทำให้ถูกแทงที่สะโพกด้านขวา 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็วิ่งขึ้นรถเพื่อนไปที่ซอยวัดบางฝ้าย เพื่อรอรถกู้ภัยมารับ

517283

"เหตุการณ์นี้ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับ 2 วัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อน แล้วก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องสถาบัน หรือเลียนแบบหนัง 4kings ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้ ส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว เรื่องคดีก็คงต้องปล่อยให้ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้" ผู้บาดเจ็บ กล่าวให้ฟัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส