โจโฉ ทรงธรรม ยันดราม่าท้านอนป่า ไม่ใช้พื้นที่อุทยานฯ คมฉาน ตะวันฉาย ลบโพสต์แล้ว

24 พ.ย. 64

กรณีที่ โจโฉ ทรงธรรม สิปปวัฒน์ ยูทูปเบอร์สายธรรมชาติชื่อดัง ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์สงสัยเรื่องการทำคอนเทนท์ใช้ชีวิตในป่า จนต่อมา นาย พรรณชัย คงสนิท หรือ คมฉาน ตะวันฉาย นักเขียนชื่อดังโพสต์ข้อความท้าทาย วางเดิมพันให้อยู่ในป่า แลกกับเงิน 5 พันบาทต่อคืน

ล่าสุด โจโฉ ทรงธรรม ได้โพสต์คลิปที่พูดถึงดราม่าดังกล่าว ว่า ตกใจที่เรื่องกลายเป็นดราม่าใหญ่โต แต่ส่วนตัวไม่ได้อะไรมาก แค่อยากรู้เคล็ดลับการเอาชีวิตรอดของคมฉานเท่านั้น

ทั้งนี้ ตนโตมาในป่าตั้งแต่เด็ก และการมีแค่มีดเล่มเดียวอยู่ป่าได้เป็น 10 วัน เป็นอะไรที่ท้าทายมาก โดยเฉพาะการจุดไฟด้วยมือเปล่า ที่ตนบอกว่าทำยากมาก เคยฝึกกับพ่อและพี่ชายมานาน ฝึกจนมือแตก กว่าจะทำได้

ดังนั้น หากคมฉานรับคำท้า ทุกคนก็วิน-วิน คนดูได้ความรู้ในการอยู่ในป่า คมฉานได้เงิน ได้เป็นฮีโร่ โรงพยาบาลได้เครื่องฟอกไต ส่วนโจโฉก็ได้มีส่วนร่วมทำบุญช่วยโรงพยาบาล ซึ่งยืนยันว่าตนไม่ได้โกรธเกลียดใครเลยในดราม่าครั้งนี้ ก่อนขอให้แฟนคลับและชาวเน็ตมีสติ ในการแสดงความเห็นเรื่องนี้ เนื่องจขากอาจถูกฟ้องได้

ต่อมา โจโฉ ทรงธรรม ได้โพสต์ข้อความใต้คลิปว่า หวังว่าอาจารย์จะตอบกลับ เราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับพื้นที่อุทยาน แต่เราจะไปเขตชุมชน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ผมใช้ถ่ายต้นคลิปที่เป็นดราม่า หัวงว่าเราทุกคนจะได้เคล็ดลับวิชาดีๆ จากอาจารย์กันครับ

ขณะที่ คมฉาน ตะวันฉาย ได้ลบโพสต์ดราม่าดังกล่าวที่เคยท้าทาย โจโฉ ออกไปแล้ว พร้อมปิดการแสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊คส่วนตัว และยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรออกมาเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โจโฉ ทรงธรรม รับคำท้า คมฉาน ตะวันฉาย มีด 1 เล่ม อยู่ป่าวันละ 5 พัน
- สรุปดราม่า โจโฉ ทรงธรรม ท้าวางเงิน 10 ล้าน อยู่ป่า 10 วัน หลังถูกหาว่าหลอกคนดู
- “ดีเจภูมิ – โจโฉ” โชว์เก๋ากระทะเหล็ก รีดพิษงูใส่เนื้อหมู สยบดราม่า! ทำเมนูกรณีศึกษา ปรุงสุกแล้วกินได้ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส