โจโฉ ทรงธรรม รับคำท้า คมฉาน ตะวันฉาย มีด 1 เล่ม อยู่ป่าวันละ 5 พัน

18 พ.ย. 64

กรณีที่ โจโฉ ทรงธรรม สิปปวัฒน์ ยูทูปเบอร์สายธรรมชาติชื่อดัง ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์สงสัยเรื่องการทำคอนเทนท์ใช้ชีวิตในป่า ว่าหลอกลวงคนดูนั้น ล่าสุด นาย พรรณชัย คงสนิท หรือ คมฉาน ตะวันฉาย นักเขียนชื่อดังโพสต์ข้อความถึง โจโฉ ว่า

“ผมท้าโจโฉดีกว่า ไม่ต้องถึง 10 ล้านหรอก ผมเอาวันละ 5000 พอ จะให้นอนในป่ากี่คืนบอกมา ขอมีดอย่างเดียว..ติดต่อขออนุญาต จนท.ที่ดูแลพื้นที่ป่าให้เรียบร้อย...ผมจะเอาเงินซื้อเครื่องฟอกไตให้ รพ...บอกวันมาได้เลย...ทำคลิปมานั่น .มันไม่ได้เก่งกาจหรือวิเศษวิโสอะไรเลย..คนเที่ยวป่าเขาก็ทำได้หมด..แล้วไม่ใช่ผมคนเดียวที่อยากรับคำท้า..คนเที่ยวป่าจริงๆ เขาก็คงอยากท้าโจโฉเหมือนกัน ..เพราะที่โจโฉมาอวดนึ่น..เขาทำกันได้หมด ที่โจโฉมาทำคลิปนั่น..บางเทปคนเที่ยวป่าเขายังขำเลย”

ต่อมา โจโฉ ทรงธรรม ได้ออกมารับคำท้าว่า “ผมขอรับคำท้าครับ..!!คุณ พรรณชัย คงสนิทนามปากกา คมฉาน ตะวันฉาย นักเขียนชื่อดังเกี่ยวกับธรรมชาติ หนังสือเลื่องชื่อ ไปตามฝันคนรักป่า ตะกอนป่า หรรษาประดาน้ำ แบกเป้ไปเก็บดาว และคอลัมนิสต์อีกมากมาย ก่อนอื่นผมต้องกราบขออภัยที่เเสดงกิริยามารยาทไม่ดีต่อโพสต์สาธารณะที่อาจารย์ได้เขียนไปบนหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว และผมขอยืนยันจุดยืนว่าผมเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่อยากพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมจากใจจริงเช่นท่าน”

“และหัวใจหลักของโพสต์นี้ ประเด็นที่สำคัญที่สุดอาจารย์ท้าผมและทุกๆ คนว่า อาจารย์ขอวันละ 5000 กี่วันก็ได้ โดยใช้มีดเพียงเล่มเดียว และจะนำเงินทั้งหมดไปซื้อเครื่องฟอกไตให้โรงพยาบาล ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อส่วนรวม ผมจึงขอรับคำท้าครับ และขอพี่น้องเพื่อนฝูงที่มีจิตที่เป็นกุศลร่วมด้วยช่วยกันทำบุญใหญ่ก่อนสิ้นปีในครั้งนี้ร่วมกัน”

“หวังว่าท่านจะไม่กลับคำพูดของตนเอง โดยส่วนตัวผมคิดยอดเงินในใจไว้แล้วครับ และจะมีพี่น้องเพื่อนฝูงสมทบมาอีก หากท่านอาจารย์ รับคำท้า โปรดคอมเม้นท์กลับมาในเพจ ผมจะเริ่มสบทบทุนทันที แต่ถ้าหากเกิน 1 สัปดาห์ ผมก็จะถือว่างานนี้อาจารย์แค่พูดเล่นและจบเรื่องกันไป และต้องขออภัยเพื่อนฝูงพี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนที่เสียเวลาอันมีค่าของทุกคนมาอ่านโพสต์นี้ด้วย ด้วยความเคารพอย่างสูง โจโฉ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุปดราม่า โจโฉ ทรงธรรม ท้าวางเงิน 10 ล้าน อยู่ป่า 10 วัน หลังถูกหาว่าหลอกคนดู
อย่าทำตาม! ดีเจภูมิ เปิบพิสดารเมนูหมูป่าผัดเผ็ดพิษงูเขียวหางไหม้
“ดีเจภูมิ – โจโฉ” โชว์เก๋ากระทะเหล็ก รีดพิษงูใส่เนื้อหมู สยบดราม่า! ทำเมนูกรณีศึกษา ปรุงสุกแล้วกินได้ (คลิป)

123489

405494

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส