ลูกชายเผยอาการ โป๊งเหน่ง เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ขอบคุณทุกความห่วงใย

3 พ.ย. 64

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 1 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้นำเสนอข่าวอาการปอดทะลุ หลังสูบบุหรี่หนัก และอยู่ระหว่างพักรักษาตัวของนักแสดงตลกมากความสามารถ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ผ่านรายการ APOP TODAY โดยได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ อาเป็ด เชิญยิ้ม จึงพอจะทราบรายละเอียดเล็กน้อย

1635928678970

ล่าสุดทีมข่าวของเราได้ขออัปเดตอาการและสุขภาพของ พี่โป๊งเหน่ง จากครอบครัว โดยคุณยูโร ลุกชายของ พี่โป๊งเหน่ง ได้บอกกับเราว่า ตอนนี้คุณพ่ออยู่ระหว่างการพักฟื้น อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ในส่วนของการรักษาขอไม่เปิดเผยรายละเอียดตรงนี้

สำหรับการดูแล คุณพ่อโป๊งเหน่ง นั้น ทางครอบครัวและลูก ๆ เป็นคนคอยดูแล พร้อมกับอยู่ในการดูแลของแพทย์ ส่วนเรื่องปัญหาสุขภาพของ คุณพ่อโป๊งเหน่ง ก็เป็นโรคภัยไข้เจ็บ คนแก่ตามอายุตามวัย เป็นมานานแล้ว แต่เพิ่งจะเริ่มมีอาการไม่ค่อยดี ก็เพิ่งจะมาเป็นเมื่อไม่กี่ปีนี้เอง
1635928697384

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวถึงอาการของ คุณพ่อโป๊งเหน่ง ที่ว่าอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงนั้น ในส่วนนี้ คุณยูโร บอกว่าเป็นข่าวเก่า ตั้งแต่รอบที่แล้ว ก็คือสูบบุหรี่และปอดทะลุ

ซึ่งตอนนี้เป็นโรคประจำตัวของคนแก่ปกติทั่วไป ไม่ได้น่ากังวลนัก และก็อยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์ท้ายนี้ คุณยูโร ยังฝากคำขอบคุณมาถึงทุกท่านที่เป็นกำลังใจและห่วงใย คุณพ่อโป๊งเหน่งมาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม สูบบุหรี่จัด ป่วยปอดทะลุ อาการหนักเดินไม่ได้ ต้องใส่แพมเพิร์ส
อาเป็ด เผยเป็นห่วง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ทรุดหนักรอผ่าตัด ปอดทะลุ ต้องใส่แพมเพิร์ส
ค่ายสิงห์มิวสิคแจ้งข่าว ป๊ายปาย โอริโอ้ ตรวจพบเชื้อโควิด!
- โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม จากไปอย่างสงบในวัย 59 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส